Bản hợp đồng 100 triệu bảng là câu trả lời cho Man Utd

07:33 Thứ sáu 17/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ có chuyến hành quân hành quân dự báo nhiều khó khăn đến Sân vận động London của West Ham vào Chủ nhật.

West Ham không có sự phục vụ của cầu thủ ghi bàn hàng đầu Premier League, Michail Antonio do án treo giò. Nhưng đội bóng của David Moyes không chỉ có mỗi tuyển thủ Jamaica. Một cái tên sẽ rất muốn gây ấn tượng là Declan Rice.

 - Bóng Đá

 Rice và nhiều cầu thủ Man Utd rất hiểu nhau.

Cùng với Tomas Soucek ở hàng tiền vệ, Rice sẽ tìm cách thống trị tuyến giữa, để cho mọi người biết rằng: anh xứng đáng với mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng.

Paul Pogba và Bruno Fernandes sẽ muốn cầm bóng và tạo cơ hội cho những cầu thủ như Cristiano Ronaldo hay Mason Greenwood, và Rice sẽ biết rằng anh ấy sẽ phải thi đấu với 100% khả năng, để ngăn chặn Quỷ đỏ. Rice rất thích chơi ở các trận đấu lớn. Khi gặp các đồng đội ở tuyển như Jesse Lingard, Jadon Sancho, Harry Maguire và Luke Shaw, anh sẽ có thêm động lực để phấn đấu.

Mới nhất, anh đã gây ấn tượng cùng West Ham trong trận đấu của họ tại Europa League với Dinamo Zagreb trên đất Croatia. Rice ghi bàn thắng thứ hai trong chiến thắng 2-0, đồng thời hoàn thành 98% số đường chuyền. Bên cạnh đó, anh còn thực hiện hai pha tắc bóng và hai lần đánh chặn, chơi tổng cộng 82 phút.

 - Bóng Đá

 Rice là tiền vệ phòng ngự hoàn hảo cho Man Utd.

Man Utd đã có một kỳ chuyển nhượng tuyệt vời, nhưng thật tiếc khi họ không thể chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự như Rice. Điều này sẽ được họ thực hiện ở những kỳ chuyển nhượng kế tiếp. Nếu đội chủ sân Old Trafford có thể ký hợp đồng với Rice và thuyết phục Pogba ở lại, họ sẽ trở nên hoàn hảo. Khi hợp đồng của Rice với West Ham sẽ hết hạn vào năm 2024, với tùy chọn gia hạn thêm một năm (Transfermarkt), Man Utd biết rằng họ sẽ phải mất một khoản phí lớn để thuyết phục Hammers chia tay thủ quân của họ. Nhưng đây là thương vụ đáng để Ole Gunnar Solskjaer theo đuổi một thời gian dài.

Khi đó, Rice sẽ là tấm lá chắn tuyệt vời trước Maguire và Varane, nhưng anh cũng có sự điềm tĩnh và khả năng chuyền bóng tốt để phân phối bóng nhanh chóng cho các cầu thủ tấn công. Man Utd thiếu tiền vệ phòng ngự bẩm sinh, nhanh nhẹn, mạnh mẽ, cầm bóng thoải mái, và có cảm quan tốt. Rice sở hữu tất cả những phẩm chất đó và hơn thế nữa. Anh sẽ cải thiện đội chủ sân Old Trafford ở cả khía cạnh tấn công và phòng ngự.

(Theo UnitedInfocus)

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Tuấn | 06:35 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục