Bản HĐ gây sốc có thể ra mắt Arsenal ngay và luôn

20:32 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnArsenal chuẩn bị cho ra mắt tân binh chỉ trong thời gian rất ngắn.

HLV Mikel Arteta đang nỗ lực nâng cấp đội hình Arsenal, trong bối cảnh đội bóng này cần sự trở lại mạnh mẽ hơn nữa ở phần còn lại của mùa giải. Thực tế, Arsenal vẫn đang đứng ở vị trí rất xa so với mục tiêu Top 4 mùa này.

Chính vì thế, Pháo thủ thành London tỏ ra rất sốt sắng trong việc chiêu mộ tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Rất nhanh chóng, đội chủ sân Emirates đã sớm công bố bản hợp đồng đầu tiên.

Arsenal complete shock signing and he could start vs. Southampton tomorrow - Bóng Đá

 Tân binh của Arsenal.

Đó là thương vụ tương đối gây sốc Mathew Ryan đến từ Brighton. Ryan gia nhập Arsenal với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Và sự xất hiện của Ryan được kỳ vọng sẽ mang tới sự cạnh tranh cho Bernd Leno.

Chỉ mới "chân ướt, chân ráo" tới London, nhưng rất có khả năng Ryan sẽ sớm có màn ra mắt Arsenal. Cụ thể, báo chí châu Âu tiết lộ, Ryan sẽ ra sân ngay từ đầu, khi Arsenal có chuyến làm khách tới sân Southampton, thuộc khuôn khổ vòng 4 FA Cup.

Ngoài Ryan, những cái tên khác như Willian, Eddie Nketiah, Nicolas Pepe và Dani Ceballos nằm trong số cầu thủ có cơ hội xuất phát từ đầu ở trận đấu này, cũng như Gabriel Magalhaes sẽ trở lại đội hình chính.

HLV Mikel Arteta muốn xoay tua đội hình, để giữ cho Arsenal có được lực lượng tốt nhất ở những trận đấu căng thẳng sắp tới.

Jurgen Klopp đánh giá về Man United

 
Tiểu Lam | 19:34 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục