Bản HĐ 70 triệu xem xét nghiêm túc việc gia nhập Arsenal

06:00 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đứng trước khả năng chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên trong mùa Đông năm nay.

 

Cú sút của Dusan Vlahovic

Pháo thủ thành London xem cầu thủ người Serbia là mục tiêu số một của họ trong tháng Giêng. Lý do là HLV Mikel Arteta muốn bổ sung một tiền đạo để đảm bảo cho suất dự Champions League.

Đội bóng phía bắc thành London đang đẩy mạnh việc hỏi mua Vlahovic để tránh việc phải cạnh tranh gay gắt với những đội bóng khác mùa hè.

Thậm chí, Arsenal sớm tiếp cận Vlahovic, ký giả David Ornstein xác nhận thông tin này. Sport Witness còn khẳng định, Arsenal bước đầu đạt được thỏa thuận với Fiorentina về việc để Vlahovic cập bến Emirates.

Dusan Vlahovic mulling over Arsenal move after Gunners make huge contract offer - Bóng Đá

 Vlahovic xem xét khả năng tới Arsenal.

Theo Football London, câu lạc bộ Serie A định giá Vlahovic vào khoảng 70 triệu bảng. Tờ La Repubblica tiết lộ, Arsenal sẵn sàng trao cho Vlahovic bản hợp đồng 5 năm, với mức lương 10 triệu euro/mùa (~8.3 triệu bảng). 

Mức lương đó tương đương 160.000 bảng/tuần, biến Vlahovic trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất của Arsenal. 

Không như trước đây khi Vlahovic từng thẳng tay từ chối, tiền đạo này hiện xem xét nghiêm túc đề nghị của Arsenal và cân nhắc khả năng cập bến Emirates, mặc dù bản thân muốn được chơi cho một đội bóng dự Champions League hàng năm.

Arsenal sẽ cho Vlahovic vài ngày để phản hồi. Tuy nhiên, nếu Vlahovic mất quá nhiều thời gian hoặc quyết định không gia nhập Pháo thủ, họ sẽ chuyển sang các mục tiêu khác.

Tiểu Lam | 05:30 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục