Bắn hạ Man City, Harry Kane nói ra điều Tottenham phải học

08:32 Chủ nhật 20/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChủ nhân cú đúp tung lưới Citizens chia sẻ sau chiến thắng ngay tại thánh địa nhà đương kim vô địch.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Harry Kane tại World Cup (2018)

Người hùng Tottenham Hotspur bày tỏ cảm xúc được Euro Sport dẫn lại sau trận: "1 trận đấu điên rồ. Chúng tôi đã dốc sức rất nỗ lực trong 1 thời gian dài. Tottenham đã dẫn trước 2-1 trong phần lớn thời gian hiệp 2. Chứng kiến Man City được hưởng penalty thật rất đau lòng, nhưng cần dành những lời khen ngợi cho các đồng đội của tôi vì 1 cơ hội khác được tạo ra cuối trận.

Với tôi, kết quả này đã ngắt mạch 3 trận thua và Tottenham cần tìm đường trở lại đúng hướng trong mùa giải. Những gì chúng tôi thể hiện để giành được kết quả này thật sự đặc biệt, hôm nay các cầu thủ đã thi đấu cật lực."

TOTTENHAM STRIKER HARRY KANE CELEBRATES INJURY-TIME WINNER OVER MANCHESTER CITY IN 'CRAZY GAME' - Bóng Đá

 Kane tỏa sáng.

"Cảm giác ghi các bàn thắng rõ ràng thật tuyệt. Từ Lloris đến mọi cầu thủ, chúng tôi đều thi đấu tuyệt vời. Tottenham tự đặt các tiêu chuẩn cao và có thể thật sự tranh đấu vị trí trong Top 4. Bóng đá là đứng dậy sau thất bại, chúng ta không thể quá hưng phấn hay quá buồn bã. Màn trình diễn hôm nay thể hiện Tottenham sẽ chiến đấu cho đến tận cùng. Hy vọng chúng tôi có thể sử dụng kết quả này như đà tiến lên.

Tottenham có lẽ phải học cách ổn định hơn trong 1 mùa giải kéo dài. Để góp mặt trong Top 4, bạn phải có 1 nền tảng ổn định. Chúng tôi sẽ gặp Burnley giữa tuần tới. Họ đang chiến đấu sống còn nên chúng tôi biết trận đấu sẽ khó khăn."

 

Phụng Sồ | 07:34 20/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục