Bạn gái xinh đẹp nói gì khi đồng đội Dybala dương tính với virus corona?

16:15 Thứ ba 17/03/2020

TinTheThao.com.vnRất nhiều cầu thủ cùng gia đình của họ đang bị cách ly vì virus corona.

Không chỉ ở các cộng đồng thông thường, trong các CLB bóng đá nổi tiếng cũng đã có nhiều cầu thủ lây chéo virus corona cho nhau. Tuần trước, trung vệ Daniele Rugani của Juventus đã được xét nghiệm dương tính với virus corona, do đó cả đội hình của bà đầm già cũng bị cách ly để theo dõi.

Big clubs chasing Rugani - Bóng Đá

 Rugani là cầu thủ đầu tiên của Juventus nhiễm virus.

Người mẫu Argentina, Oriana Sabatini đang ở Ý cùng bạn trai Paulo Dybala. Vì lệnh cách ly này, cô đã không thể trở về nhà để dự sinh nhật của mẹ. Được liên hệ bởi một kênh truyền thông Argentina mới đây, Oriana đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình.

"Chúng tôi đang bị cách ly. Thời gian biểu của chúng tôi là sáng thức dậy, ăn uống, xem TV, chơi trò chơi trên điện thoại hoặc iPad, xem phim. Nếu chúng tôi cần thứ gì đó từ nhà thuốc hoặc siêu thị, sẽ có ai đó mang đến cho chúng tôi."

"Chúng tôi cần kết thúc đợt cách ly này, sau đó kiểm tra lại. Tôi thực sự cảm thấy rất căng thẳng vì không biết điều gì sẽ xảy ra."

Hiện tại, Serie A đang được tạm hoãn đến hết tháng 3, sau đó chưa biết giải đấu này có thể được hoàn thành hay không. Liên đoàn bóng đá châu Âu được cho sẽ hoãn EURO 2020 để các giải vô địch quốc gia đá bù vào mùa hè, với điều kiện các giải này phải trả tiền bồi thường.

Rugani - Cầu thủ dương tính với virus corona của Juventus: 

Hoài Thu | 15:17 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục