Bạn gái Tiger Woods tái xuất ở cúp trượt tuyết thế giới

11:36 Thứ ba 09/12/2014

Cô bạn gái tài sắc của cựu tay golf số 1 thế giới Tiger Woods là VĐV trượt tuyết nổi tiếng Lindsey Vonn vừa quyết định sẽ ghi danh tranh tài tại giải vô địch trượt tuyết thế giới lần thứ 60 được tổ chức tại khu danh thắng nổi tiếng Lake Louise (Canada) sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

22 tháng phải rời xa ván trượt và đường đua vừa qua được “Nữ hoàng trượt tuyết” Lindsey Vonn mô tả là quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình.

Trước đó, người ta nhớ đến nữ VĐV tài sắc vẹn toàn người Mỹ không chỉ bởi việc cô có quan hệ tình cảm với “Siêu hổ” Tiger Woods – cựu tay golf số 1 thế giới mà còn bởi Lindsey Vonn thực sự là một huyền thoại sống trong làng trượt tuyết thế giới.

Nữ VĐV sinh ra tại Minnesota (Mỹ) đã có 4 danh hiệu vô địch thế giới, trong đó có 3 danh hiệu liên tiếp từ năm 2008 đến 2010, lần còn lại vào năm 2012.

Lindsey Vonn là một VĐV tài sắc vẹn toàn

Cũng trong năm 2010, cô trở thành nữ VĐV Mỹ đầu tiên vô địch Olympic mùa đông nội dung đổ đèo và được nhận giải thưởng Laureus giành cho VĐV xuất sắc nhất thế giới.

Tuy mới trở lại tập luyện không lâu từ tai nạn vỡ xương ống chân và đầu gối ở giải vô địch trượt tuyết thế giới (Alpine Skiing World Championships) ở Áo diễn ra đầu năm 2013 nhưng Lindsey tỏ ra rất quyết tâm chinh phục danh hiệu này thêm một lần nữa.

Nữ VĐV 30 tuổi chia sẻ trên tờ Daily Mail: “Tôi chưa bao giờ coi chấn thương đó là một thất bại trong gần 2 năm qua. Tôi luôn tin tưởng mình sẽ trở lại dù chưa biết chắc đó là lúc nào, mãi cho đến ngày hôm nay.

Cuối cùng tôi cũng trở lại với đỉnh cao. Tôi đang rất hạnh phúc. Chiến thắng đầu tiên của tôi ở Lake Louise (năm 2004) đã khiến tôi rất ngạc nhiên và hạnh phúc. Đó là một cảm giác hoàn toàn khác lạ.”

Tai nạn đầu năm 2013 đã khiến nữ VĐV trượt tuyết người Mỹ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài

“Việc trở lại với giải đấu mà mình đã gặt hái vinh quang chắc chắn mang lại cho tôi rất nhiều tự tin cho phần còn lại của mùa giải. Kỷ lục luôn là một cái gì đó mà tôi luôn suy nghĩ nhưng không phải là điều mà tôi muốn đạt được bằng mọi giá.” - Vonn nói.

Lindsey Vonn cũng hoàn toàn tin tưởng vào việc cô sẽ cùng 2 người đồng đội Stacey Cook và Julian Mancuso giúp đội U.S.Ski Team lọt vào top 3 ở World Cup lần này. “Tôi đang tập trung để có thể trượt tốt vào ngày mai và tiếp tục cải thiện dần thành tích. Tôi nghĩ đội của mình hiện rất mạnh.”

Lindsey Vonn và 2 người đồng đội Stacey Cook (trái) và Julian Mancuso (phải)

Trong khi đó, bạn trai của Lindsey Vonn là tay golf nổi tiếng Tiger Woods đang gặp khó khăn trong việc trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương và cả những scandal về đời tư của anh. Hiện “Siêu hổ” đang thi đấu không tốt khi xếp cuối cùng trong giải golf Hero World Challenge gồm 18 tay golf tranh tài.

Tiger Woods liên tục nôn khan trong lúc thi đấu vòng 3 giảiHero World Challenge

Anh cũng đang có vấn đề về sức khỏe khi liên tục buồn nôn và bị sốt đến gần 39 độ C ở vòng đấu thứ 3 diễn ra ngày hôm qua. “Tôi đã chơi không tốt. Nhưng tôi nghĩ mình vẫn có thể bứt lên. Tôi không đau yếu gì cả, chỉ là một chút ảnh hưởng do thay đổi thời tiết.” – Tiger Woods nói.

Đăng Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục