Bạn gái Tiến Dũng nóng mặt dùm 'LukaChinh'

14:42 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnTrước những phản ứng không hay mà NHM dành cho Hà Đức Chinh, Nguyễn Khánh Linh - bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng đã không thể ngồi yên.

Kết thúc trận chung kết lượt đi tại AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam tuy chỉ giành được 1 trận hòa, nhưng với 2 bàn thắng của Huy Hùng và Đức Huy trên sân Bukit Jalil, chúng ta đang nắm trong tay rất nhiều lợi thế trước khi bước vào trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào cuối tuần này.

Bạn gái Tiến Dũng nóng mặt dùm 'LukaChinh' - Bóng Đá

 Nguyễn Khánh Linh (trái) cảm thấy rất bất bình trước phản ứng của NHM.

Tuy nhiên trong 24 giờ qua, một bộ phận NHM quá khích của Việt Nam vẫn bày tỏ thái độ không hài lòng với màn trình diễn của một vài cầu thủ, đặc biệt là Hà Đức Chinh, sau khi cầu thủ 21 tuổi này đã bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ngon ăn để có thể kết liễu trận đấu ngày trong hiệp 1.

'Tên chân gỗ', 'LukaChinh' (ám chỉ phong độ tệ chẳng khác nào tiền đạo Lukaku của Man Utd mùa này),.... chính là những gì mà Đức Chinh nhận phải ngay trên chính trang cá nhân của mình.

Trước tình cảnh đó, bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng đã không giấu được sự bức xúc khi đã viết trên trang cá nhân rằng: "Người hâm mộ hãy cổ vũ bằng cả trái tim, xin đừng cổ vũ theo phong trào bằng những lời lẽ làm tổn thương đến các cầu thủ ạ."

Một điều may mắn là trước những chỉ trích từ dư luận, Đức Chinh dường như không hề bị ảnh hưởng quá nhiều và anh vẫn tiếp tục ra sân tập luyện cùng các đồng đội bình thường vào chiều nay.

Kỳ Anh | 14:25 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục