Bạn gái Scott McTominay hút mọi ánh nhìn với vòng 1 đầy đặn

20:55 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi lễ trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Manchester United", Cam Reading, cô bạn gái của Scott McTominay đã xuất hiện một cách khá ấn tượng.

 

Theo đó, Cam Reading đã chọn một bộ đầm dạ hội màu đen để sánh bước bên tiền vệ Scott McTominay. Đáng nói, cô nàng thu hút mọi ánh nhìn khi không mặc áo ngực và tự tin khoe vòng 1 đầy đặn của mình.

Bạn gái Scott McTominay không mặc bra - Bóng Đá

 Reading lộ vòng một gợi cảm.

Bóng hồng 23 tuổi này hiện là giám đốc của công ty quản lý tài sản Fortress Capital. Dù "nửa kia" là cầu thủ nổi tiếng, Cam Reading vẫn nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp riêng của mình. Cô nàng không tiết lộ quá nhiều thông tin cá nhân với truyền thông.

Đến nay báo giới không xác định rõ được thời gian hai người bắt đầu hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, kể từ chuyến du lịch Dubai vào năm 2022, cả hai đã ở bên nhau. 

Trong buổi lễ trao giải của Man Utd, tiền đạo Marcus Rashford đã ẵm danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa". Niềm vui còn nhân đôi với Rashford khi anh giành chiến thắng ở giải thưởng Sir Matt Busby (Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United do CĐV bầu chọn). Tiền đạo người Anh đã ghi được tổng cộng 30 bàn và 11 kiến tạo trên tất cả mọi đấu trường.

Ngọa Long | 19:57 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục