Bạn gái Ronaldo tiết lộ địa điểm quan hệ tình dục

05:53 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnNgười mẫu Georgina Rodriguez chia sẻ về đời sống cá nhân giữa cô và Cristiano Ronaldo trong một bộ phim tài liệu.

 

Georgina Rodriguez và Cristiano Ronaldo là một trong những cặp đôi được quan tâm, yêu mến nhất làng túc cầu giáo. Georgina bắt đầu hẹn hò với siêu sao người Bồ Đào Nha vào năm 2016. Kể từ đó đến nay, tên tuổi của Georgina trở thành từ khóa hot trên các công cụ tìm kiếm.

Sự nghiệp của Georgina cũng thăng tiến đáng kể. Thời điểm hiện tại, Georgina là người mẫu nổi tiếng, nhân vật có ảnh hưởng lớn trên các nền tảng mạng xã hội. 

Trong một tập mùa thứ hai của bộ phim tài liệu "Tôi là Georgina" (được phát trên Netflix), người mẫu 29 tuổi tiết lộ cô và Ronaldo từng quan hệ tình dục trong spa của họ. Tờ Marca dẫn nguồn:

Georgina Rodriguez lets slip the weirdest place she and Cristiano Ronaldo have had sex - Bóng Đá

Georgina hẹn hò với Ronaldo từ năm 2016.

"Tôi tránh việc tắm trên bãi biển. Tôi về đến nhà và Cristiano bảo tôi đi spa. Tôi đã vất vả để cánh tay vừa mới xăm của mình không bị ướt. Tôi dường như không thể đứng trong bể bơi và tuyên bố bỏ cuộc".

Ivana Rodriguez (chị gái của Georgina) đặt câu hỏi: "Hai người làm tình trên giường chứ không phải ở spa ư?". "Không, chúng em sex ở spa," Georgina trả lời.

Georgina được giới truyền thông ví von là nàng Lọ Lem thời hiện đại kể từ khi trở thành bạn gái của CR7. Ronaldo và Georgina đang chăm sóc cho 5 người con, bao gồm 2 con chung giữa cô và siêu sao người Bồ Đào Nha.

Anh Nguyễn | 05:23 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục