Bạn gái Ronaldo tập MMA

21:06 Thứ ba 25/10/2022

Georgina Rodriguez muốn có được vóc dáng gọn gàng nhất trước khi đến cổ vũ bạn trai ở World Cup 2022.

 - Bóng Đá

Georgina Rodriguez tập trung vào tập võ thay vì gym như trước.

Rodriguez đã tham gia các khóa học MMA tại thành phố Manchester (Anh). Thầy dạy cho người đẹp Tây Ban Nha là Lincoln Strong, vận động viên MMA có tiếng tại nước Anh. Cô nàng tập luyện khoảng 3 buổi/tuần cùng chuyên gia tại căn biệt thự ở hạt Cheshire, nơi gia đình siêu sao Manchester United sinh sống.

Bạn gái của Ronaldo cũng thường xuyên khoe ảnh tập luyện võ thuật lên trang cá nhân. Đây được xem là phương pháp tập luyện mới của Rodriguez để nhanh chóng đạt vóc dáng ưng ý nhất trước thềm World Cup 2022.

Các WAGs của bóng đá thế giới sẽ trải qua kỳ World Cup đặc biệt trong lịch sử, khi họ được khuyến cáo ăn mặc giản dị ở nơi công cộng và tại các sân vận động. Ngoài ra, những màn thể hiện tình cảm nồng nhiệt với cầu thủ trên khán đài cũng có thể khiến họ gặp rắc rối. Rodriguez đang là nàng WAGs nhiều fan hâm mộ nhất Premier League.

Người đẹp sinh năm 1994 sở hữu với 39,3 triệu lượt người theo dõi trên trang cá nhân, bỏ xa Perrie Edwards - bạn gái tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain (Liverpool), người sở hữu 16,2 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Ngoài việc khoe ảnh tập võ, Rodriguez chưa có động thái bênh vực Ronaldo, kể từ khi bạn trai cô gây rắc rối trong trận MU gặp Tottenham Hotspur giữa tuần trước. Chân sút Bồ Đào Nha bị chỉ trích dữ dội vì từ chối vào thay người ở những phút cuối cùng, sau đó bỏ vào đường hầm về sớm. Truyền thông Anh cho biết nếu Ronaldo không xin lỗi HLV Erik ten Hag trực tiếp, anh sẽ tiếp tục bị trừng phạt.

Hồng An - Zing.vn | 20:30 25/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục