Bạn gái Ronaldo phản ứng trước nghi vấn rạn nứt tình cảm

17:40 Thứ năm 27/04/2023

"Chỉ kẻ ngốc mới tin vào những lời đồn đoán" là tuyên bố của siêu mẫu người Argentina trước nghi vấn mối quan hệ giữa cô và Cristiano Ronaldo có dấu hiệu xấu đi.

Bạn gái Ronaldo phản ứng trước nghi vấn rạn nứt tình cảm - Bóng Đá

Ronaldo và bạn gái được cho là xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Ảnh: Reuters.

Trên trang cá nhân, Georgina Rodriguez viết: “Kẻ ghen tị bịa ra tin đồn, tin đồn lan truyền và kẻ ngốc tin vào điều đó". Động thái đến sau khi Marca tiết lộ cặp đôi được cho là xảy ra cuộc cãi vã trong lúc chuẩn bị làm thủ tục lên một chuyến bay. Ronaldo và Georgina to tiếng với nhau dù xung quanh có nhiều người.

Tờ El Futbolero thông tin Ronaldo tỏ ra khó chịu với thái độ của Georgina và cảm thấy rằng cô bạn gái dần "tự cho mình là trung tâm". CR7 muốn Georgina ứng xử hài hòa hơn, thay vì có phần phô trương trong thời gian gần đây.

Leo Caeiro, bạn của mẹ Ronaldo, khẳng định: "Tôi đã nói trong nhiều tháng rằng họ không còn hạnh phúc và có khả năng chia tay. Thực tế Cristiano đã chán cô ấy rồi". Caeiro thậm chí tuyên bố Ronaldo và Rodriguez "không có cuộc sống hôn nhân" và họ chỉ ở bên nhau để "hợp tác nuôi con".

Georgina cũng gặp rắc rối sau khi phát hành series phim tài liệu I Am Georgina. Người hâm mộ chỉ trích cô nàng không chân thực và dường như tự tạo kịch bản về cuộc đời để thu hút truyền thông.

Tiếp nối thành công của phần 1, các nhà làm phim vừa cho ra mắt phần 2. Đây là điều gây nên tranh cãi khi báo chí Tây Ban Nha cho rằng tính chân thật không còn, thay vào đó là một kịch bản tâng bốc quá mức Georgina ở phần mới.

Theo AS, mối quan hệ giữa Ronaldo và Rodriguez bắt đầu có dấu hiệu xấu đi kể từ sau World Cup 2022. Nguồn tin cho biết cặp đôi xảy ra khủng hoảng khi tần suất đăng ảnh đi cùng nhau thưa thớt dần.

Trên chương trình 'Noite das Estrelas' của kênh truyền hình CMTV, nhà báo Daniel Nascimento có quan điểm: "Georgina dành cả ngày trong một trung tâm mua sắm ở Riyadh và đó là một trong lý do khiến Cristiano bắt đầu thấy không hài lòng. Cô ấy không làm gì ngoài việc tiêu tiền. Tệ nhất là cô ấy nghĩ rằng mình ở cùng đẳng cấp với Cristiano".

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 17:00 27/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục