Bạn gái Ronaldo mặc gợi cảm tại Qatar

08:37 Thứ năm 08/12/2022 | 3

Người mẫu Georgina Rodriguez diện nhiều đồ hiệu. Cô duy trì phong cách thời trang gợi cảm nhưng không quá táo bạo.

 Bạn gái Ronaldo mặc gợi cảm tại Qatar - Bóng Đá

Georgina Rodriguez đến Qatar để cổ vũ cho Ronaldo thi đấu World Cup. Người mẫu thu hút sự chú ý khi mặc sành điệu, sử dụng nhiều trang sức lấp lánh và đồ hiệu đắt đỏ. Trong khoảnh khắc được chia sẻ lên trang cá nhân, Georgina Rodriguez sử dụng mẫu khăn vuông từ nhà mốt Louis Vuitton. Thiết kế hiện có giá hơn 530 USD. Mẫu khăn được trang trí bằng logo thương hiệu và hình ảnh ổ khóa mang tính biểu tượng của nhà mốt Pháp. Ảnh: Georgina Rodriguez.

 Bạn gái Ronaldo mặc gợi cảm tại Qatar - Bóng Đá

 Trong lần đến sân vận động Lusali, Georgina diện váy cúp ngực gợi cảm, phối cùng áo khoác dáng rộng. Những mẫu trang sức lấp lánh trở thành điểm nhấn cho tạo hình của người mẫu. Georgina có thói quen sử dụng nhiều phụ kiện nổi bật khi phối đồ. Ảnh: TUDN.

 Bạn gái Ronaldo mặc gợi cảm tại Qatar - Bóng Đá

 Bên cạnh trang sức, Georgina Rodriguez sử dụng túi hiệu để nâng tầm trang phục. Cô lựa chọn thiết kế cơ bản từ thương hiệu Chanel. Trên một số trang thương mại điện tử, mẫu túi được bán lại với giá hơn 10.000 USD. Trong năm 2021, thương hiệu Pháp tăng giá mẫu Chanel Classic Flap Bag. Chiếc túi nằm trong danh sách những mẫu phụ kiện không bao giờ lỗi mốt, được giới mộ điệu ưa chuộng. Ảnh: The Sun.

 Bạn gái Ronaldo mặc gợi cảm tại Qatar - Bóng Đá

 Khi đến Qatar, gu thời trang của Georgina Rodriguez vẫn gợi cảm nhưng không quá táo bạo. Cô ưu tiên những thiết kế tôn dáng, đơn giản và dễ phối đồ. Ngoài ra, Rodriguez đầu tư vào phụ kiện như đồng hồ, túi xách, kính râm... để thể hiện phong cách cá nhân. Ảnh: Georgina Rodriguez.

 Bạn gái Ronaldo mặc gợi cảm tại Qatar - Bóng Đá

 Dáng váy bó sát, khoe đường cong trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của Georgina Rodriguez. Cô diện thiết kế tông đen khi tham dự triển lãm của Maison Valentino tại Bảo tàng Qatar. Bộ đồ thêm phần sang trọng khi được phối cùng túi xách từ thương hiệu Hermès. Những sản phẩm của nhà mốt Pháp thường có giá dao động từ 9.000 đến 400.000 USD, tùy kích cỡ và chất liệu. Trong năm 2023, thương hiệu dự định tăng giá túi lên 5-10%. Ảnh: Mirror.

 Bạn gái Ronaldo mặc gợi cảm tại Qatar - Bóng Đá

 Trong một số khoảnh khắc khác, Georgina Rodriguez chọn trang phục thanh lịch khi xuất hiện trên khán đài sân vận động. Phom dáng, màu sắc cùng các chi tiết của trang phục giúp bạn gái Ronaldo tôn nét nữ tính. Ảnh: Georgina Rodriguez.

 Bạn gái Ronaldo mặc gợi cảm tại Qatar - Bóng Đá

 Georgina Rodriguez không chỉ nổi tiếng với danh xưng bạn gái của Ronaldo. Cô hiện sở hữu trang cá nhân với hơn 40 triệu lượt theo dõi. Bởi vậy, nữ người mẫu luôn chú tâm đến việc chọn trang phục khi xuất hiện ở nơi đông người và biến hóa phong cách đa dạng. Ảnh: Georgina Rodriguez.

Nguồn: Zing.vn
Giai Kỳ | 06:09 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục