Bạn gái Ronaldo hé lộ đám cưới sắp diễn ra

17:29 Thứ sáu 09/06/2023

Siêu mẫu người Argentina tiếp tục khẳng định tình cảm bền chặt với Cristiano Ronaldo trước nghi vấn mối quan hệ của cả hai có dấu hiệu xấu đi.

 - Bóng Đá

 Georgina xuất hiện cùng bạn trai trong buổi lễ ra mắt Al Nassr. Ảnh: Reuters.

Georgina Rodriguez vừa tham dự sự kiện ra mắt một dòng sản phẩm mới về nước khoáng của Cristiano Ronaldo tại Madrid. Khi phóng viên của kênh truyền hình Telecinco tiếp cận và dò hỏi về việc có hay không mối quan hệ với siêu sao người Bồ Đào Nha rạn nứt, Georgina tuyên bố: “Tất nhiên là không, bạn có thể hỏi anh ấy".

Khi được hỏi liệu một đám cưới xa hoa có thể diễn ra trong tương lai gần hay không, Georgina khẳng định: “Tất nhiên rồi”. Với câu hỏi tương tự, cầu thủ 38 tuổi cũng thừa nhận: “Đám cưới chắc chắn diễn ra một ngày nào đó".

Kể từ khi chuyển sang Saudi Arabia chơi bóng, Ronaldo vướng tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn gái. Song, cặp đôi liên tục lên tiếng phủ nhận. Hôm 1/5, cựu tiền đạo MU đăng hình thân mật với bạn gái sinh năm 1994 kèm dòng chia sẻ ngọt ngào: "Nâng cốc để chúc mừng tình yêu".

Trước đó, người mẫu 29 tuổi thổ lộ: "Đối với tôi, điều quan trọng nhất là Cristiano và tôi vẫn luôn ở bên nhau, vậy cũng coi là chúng tôi kết hôn rồi. Nhưng vào ngày nào đó, buổi hôn lễ sẽ diễn ra. Nó như giấc mơ và tôi tự cảm thấy may mắn nếu có thể cho các bạn chứng kiến giấc mơ đó trở thành hiện thực".

Người mẫu 9X hẹn hò với ngôi sao bóng đá ít nhất là từ năm 2016 và cặp đôi có với nhau hai mặt con chung. Ba người con còn lại của CR7 đến từ việc nhờ người mang thai hộ.

Georgina nhiều lần chụp ảnh bản thân với chiếc nhẫn khá lớn trên ngón tay trái áp út. Nhiều người hâm mộ tin rằng đây là nhẫn cầu hôn của Ronaldo dành cho cô nàng. Có thể thấy Georgina đang háo hức chờ ngày làm đám cưới với Ronaldo.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 16:50 09/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục