Bạn gái Ronaldo diện đầm đỏ bó sát người, khoe cơ thể quyến rũ

10:42 Thứ ba 25/08/2020

TinTheThao.com.vnCuộc sống của cặp đôi này khiến nhiều người phải xuýt xoa ghen tỵ.

Cristiano Ronaldo vừa kết thúc một mùa giải không thực sự như ý với Juventus khi chỉ giành được chiếc cúp Serie A, bị loại ngay từ vòng 16 đội Champions League. Tuy nhiên thành tích đó không khiến siêu sao người Bồ Đào Nha trở nên u uất, bỏ qua kỳ nghỉ hè của mình.

Suốt cả tháng qua, Ronaldo đã thuê một chiếc du thuyền hạng sang để có thể thoải mái cùng bạn gái mỗi khi được nghỉ ngơi. Người đẹp Georgina Rodriguez liên tục đăng tải lên mạng xã hội những bức hình thư giãn giữa biển khơi, khoe cơ thể nóng bỏng nhờ chăm chỉ tập luyện. Trang Instagram của Georgina có đến hơn 20 triệu người theo dõi, mỗi bài đăng thu hút đến hàng triệu lượt yêu thích.

Mới đây, bộ đôi này đã kết thúc kỳ nghỉ để CR7 quay lại tập luyện với Juventus, bữa tiệc diễn ra theo cách không thể tuyệt vời hơn.

Georgina, the sexiest summer ever: and now a mysterious ring appears! - Bóng Đá

 Georgina quyến rũ trong bộ đồ bó sát.

Trong video được đăng tải lên mạng xã hội, cặp đôi trai tài gái sắc này tay cầm ly sâm panh, cùng khiêu vũ trên nền nhạc nhẹ nhàng, sàn nhà được rải đầy cánh hoa hồng, Georgina mang một chiếc váy đỏ bó sát rất quyến rũ. Hai người nhìn nhau âu yếm, Ronaldo hạnh phúc hôn người vợ chưa cưới của mình.

Khi ngồi trên chiếc máy bay cá nhân quay về Turin, Georgina Rodriguez cũng chụp hình "khoe" chiếc nhẫn được nạm viên đá quý lớn, càng khẳng định tin đồn mình và CR7 đã đính hôn.

Nhìn lại bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Juventus:

 
Thanh Vũ | 09:44 25/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục