Bạn gái Ronaldo chia sẻ về thái độ của đàn ông Ả Rập với phụ nữ

19:46 Chủ nhật 02/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnGeorgina Rodriguez, bạn gái của Cristiano Ronaldo, đã có những chia sẻ chân thành về những gì cô đã trải qua tại Ả Rập Xê Út.

 

Bất chấp việc Ả Rập Xê Út thường bị lên án vì vấn đề nhân quyền, Georgina thừa nhận cô yêu nơi cô đang sống cùng các con và Ronaldo, đồng thời nói thêm rằng quốc gia Trung Đông này đối xử tốt với phụ nữ.

Khi được hỏi làm thế nào để thích nghi với cuộc sống ở Riyadh, nơi cô và gia đình đầu tiên sống trong một khách sạn chọc trời trước khi chuyển đến ngôi nhà riêng, Georgina nói với El Hormiguero: "Đó là một đất nước tuyệt vời."

Georgina Rodriguez - Bóng Đá

 Georgina thích nghi nhanh với môi trường mới.

"Tôi phải thừa nhận rằng tôi đã đến mà rất cân nhắc bởi những gì mọi người nói về nó và những gì bạn nghe thấy, nhưng đó là một đất nước rất an toàn, một nơi thực sự dành cho gia đình và họ thực sự quan tâm đến phụ nữ và con cái của họ. Mọi người rất hào phóng và thực sự chu đáo."

"Một người bạn gái của tôi đến thăm và đang ở trong một khách sạn và họ không để lại cho cô ấy chút nước nào. Vì nó rất đắt, cô ấy đã đi mua nước, nhưng thẻ của cô ấy không hoạt động và cô ấy không có đồng nội tệ nào. Một người đàn ông cuối cùng đã mời cô ấy một chai nước. Mọi người rất tốt bụng và rất chu đáo."

Thanh Vũ | 18:48 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục