Bạn gái Ronaldo bị chỉ trích vì diện bikini ở Saudi Arabia

07:14 Thứ tư 10/05/2023

Việc đăng những bức ảnh mặc bikini lên trang cá nhân có nguy cơ khiến Georgina Rodriguez vi phạm luật nghiêm ngặt ở Saudi Arabia.

 - Bóng Đá

 Rodriguez bị người dân Saudi Arabia chỉ trích vì đăng ảnh hở hang.

Theo Goal, Georgina Rodriguez có thể gặp rắc rối sau khi tung loạt ảnh mặc bikini bên bể bơi tại nhà riêng ở thủ đô Riyadh lên tài khoản cá nhân. Luật pháp Saudi Arabia nghiêm cấm đăng tải hình ảnh "lộ liễu hoặc bán khỏa thân" trên mạng xã hội. Họ cũng cấm mặc quần áo bó sát trong suốt và có đường viền cổ áo.

Sau khi Rodriguez đăng ảnh, người hâm mộ ở Saudi Arabia cũng tràn vào trang cá nhân của cô nàng để chỉ trích. "Đây là sự sỉ nhục đối với Saudi Arabia", "Thật xấu hổ", "Đừng làm điều đó ở đất nước này" là phản ứng của đa số người hâm mộ.

Hiện tại, chưa rõ Rodriguez có gặp rắc rối với pháp luật Saudi Arabia hay không. Thực tế, chính phủ Saudi Arabia không can thiệp quá sâu vào đời tư của Ronaldo và bạn gái. CR7 thoải mái đưa cả gia đình và bạn gái tới thủ đô Riyadh sinh sống cùng kể từ khi gia nhập Al Nassr vào tháng 11/2022 tới nay.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh bạn gái Ronaldo vừa đăng tải trên trang cá nhân.

Luật Saudi Arabia cấm các đôi trai gái sống chung với nhau khi chưa kết hôn. Nhưng với trường hợp của Cristiano Ronaldo, giới chức có thể "nhắm mắt làm ngơ'", theo AS.

Ở Saudi Arabia, việc các cặp đôi chung sống khi chưa kết hôn là bất hợp pháp. Song, hai luật sư giấu tên của đất nước này xác nhận với hãng thông tấn EFE (Tây Ban Nha) rằng Ronaldo và bạn gái được phép ở cùng nhau.

Vài năm trước, điều này không thể xảy ra ở một quốc gia mà luật Hồi giáo được thực thi nghiêm ngặt. Tuy nhiên, kể từ khi Mohammed bin Salman trở thành Thái tử vào năm 2017, một số chính sách tiến bộ nhỏ được thực hiện trong việc công nhận các quyền công dân, đặc biệt là quyền của phụ nữ.

Hiện tại, Ronaldo đang gặp khó khăn ở Saudi Arabia. Rạng sáng 9/5, Al Nassr bị Al Khaleej cầm hòa 1-1 ở vòng 26 giải Saudi Pro League. Trận hòa đáng thất vọng khiến Al Nassr bị Al Ittihad nới rộng khoảng cách trong cuộc đua vô địch lên thành 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 06:00 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục