Bạn gái nóng bỏng của Reguilon

21:56 Thứ hai 05/09/2022

Bóng hồng Marta Diaz vừa gây chú ý với ngoại hình quyến rũ trong ngày bạn trai Sergio Reguilon hoàn tất hợp đồng mới với CLB thành Madrid.

 - Bóng Đá

Sergio Reguilon đến Atletico dưới dạng hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải sau khi không thể tỏa sáng tại Tottenham. Hậu vệ 25 tuổi ra sân 67 lần trong hai mùa khoác áo đội bóng thành London.

 - Bóng Đá

Một trong những điều khiến CĐV Spurs luyến tiếc lúc này là bạn gái 4 năm Marta Diaz của Reguilon. Người đẹp Tây Ban Nha thu hút mọi ánh nhìn trong buổi lễ khi diện đầm nâu bó sát, khoe thân hình đồng hồ cát nóng bỏng.

 - Bóng Đá

Marta Diaz sinh năm 2000, là ngôi sao mạng xã hội với với hàng triệu lượt theo dõi trên nhiều nền tảng. Bóng hồng người Tây Ban Nha được yêu thích bởi vẻ đẹp và năng lượng tích cực cô truyền tải qua những bài đăng trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

Sức hút trên mạng xã hội mang đến cho nàng WAG nhiều hợp đồng quảng cáo. Trong cuộc phỏng vấn với David Broncano năm 2020, Diaz nói cô có 300.000 đến 500.000 euro trong tài khoản ngân hàng của mình.

 - Bóng Đá

Diaz từng xuất bản cuốn sách “Everything I never told you” (Những điều tôi không bao giờ nói cho bạn) vào năm 2019. Nội dung cuốn sách xoay quanh truyền thông trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

Diaz chọn cho mình phong cách quyến rũ và sành điệu nhưng người hâm mộ hiếm thấy hình ảnh cô nàng khoe thân táo bạo. Bên cạnh thời trang, cô nàng cũng yêu thích cưỡi ngựa và du lịch. Nàng WAG 22 tuổi chia sẻ nhiều hình ảnh du lịch khắp thế giới tại các điểm đến nổi tiếng.

 - Bóng Đá

Reguilon và Diaz công khai hẹn hò từ năm 2019 sau khi xuất hiện tại đám cưới của Sergio Ramos. Khi đăng tải bức ảnh đầu tiên của cả hai trên trang cá nhân, Reguilon viết: “Tôi muốn giới thiệu đến các bạn một trong những người quan trọng nhất của cuộc đời tôi. Anh yêu em”. Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

 - Bóng Đá

Người hâm mộ La Liga kỳ vọng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Marta Diaz trên khán đài mỗi khi cô nàng xuất hiện để cổ vũ bạn trai.

Phương Anh - Zing.vn | 14:00 05/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục