Bạn gái mới quyến rũ của Ruben Dias

22:18 Thứ ba 15/11/2022

Đến với World Cup, ĐT Bồ Đào Nha mang tới hàng thủ cực kỳ chắc chắn, với thủ lĩnh là ngôi sao Manchester City - Ruben Dias. Chàng hậu vệ đang hẹn hò cùng vũ công Ginevra Festa.

 - Bóng Đá

Với sự thể hiện tuyệt vời ở Man City, Ruben Dias là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Fernando Santos cho hàng phòng ngự của Bồ Đào Nha. Hành trình đến Qatar của hậu vệ này có thể sẽ có sự đồng hành của bạn gái Ginevra Festa.

 - Bóng Đá

Trước khi hẹn hò với Ginevra, Ruben có khoảng thời gian 3 năm hẹn hò cùng ngôi sao nhạc pop April Ivy. Năm 2021, cặp đôi chia tay với lý do khác biệt trong lối sống. Dù nữ ca sĩ có ngỏ lời hàn gắn nhưng không thành công.

 - Bóng Đá

Đến tháng 8 năm nay, Ruben Dias được phát hiện tình tứ với cô gái lạ trên du thuyền ở Formentera, Tây Ban Nha. The Sun sau đó nhanh chóng xác định danh tính cô nàng là Ginevra Festa.

 - Bóng Đá

Ginevra là vũ công bốc lửa tại quán rượu. Cô nàng hoạt động ở nhiều quán bar khác nhau, trong đó có Ibiza (Tây Ban Nha), Dubai, Mykonos, Las Vegas, London,…

 - Bóng Đá

Cặp đôi mới dường như không hề che giấu mối quan hệ khi thoải mái tình tứ ở nơi nghỉ dưỡng. Dù chưa từng đăng ảnh chụp chung, nhưng cả hai ngầm thừa nhận mối quan hệ bằng cách theo dõi nhau trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

Dù trang cá nhân của Ginevra chỉ có hơn 7.000 người theo dõi nhưng con số đang không ngừng tăng lên sau khi cô nàng hẹn hò cùng chàng cầu thủ nổi tiếng. Người đẹp cũng chia sẻ nhiều hình ảnh nóng bỏng và gợi cảm trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

Không biết liệu Ruben Dias có chính thức công khai bạn gái bằng cách đưa cô nàng đến Qatar hay không nhưng chắc chắn Ginevra là gương mặt mới đầy quyến rũ của dàn WAGs Bồ Đào Nha.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh - Zing.vn | 21:00 15/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục