Bạn gái Mạc Hồng Quân tuyên bố rời showbiz

15:05 Thứ hai 02/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đó là dòng trạng thái mới nhất của bạn gái Mạc Hồng Quân - diễn viên, người mẫu Kỳ Hân trên facebook.

Kỳ Hân là một trong số những nghệ sĩ rất chăm chỉ cập nhật trang cá nhân của mình. Đặc biệt trong thời gian gần đây, kể từ khi yêu chàng tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân càng khiến NHM càng thêm ganh tỵ bởi những lời tình tứ mà cặp đôi dành cho nhau.

Kỳ Hân tuyên bố rời showbiz. Ảnh chụp màn hình.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Kỳ Hân lại tiếp tục đăng tải một dòng trạng thái ngắn nhưng khiến cho NHM vô cùng sốc, cô viết: "Mình không showbiz nữa, xin đừng mang mình ra làm đề tài bàn tán."

Kỳ Hân đang trong thời kỳ đỉnh cao phong độ ở cả hai lĩnh vực người mẫu và diễn viên. Vì thế, việc đột ngột tuyên bố rời showbiz khiến cho không ít khán giả tiếc nuối.

Trong suốt thời gian qua, không ít status của Kỳ Hân úp mở việc chuẩn bị làm đám cưới với chàng tiền đạo gốc Hải Dương - Mạc Hồng Quân như bức ảnh Kỳ Hân mặc váy cưới kèm chia sẻ: "Nghe thầy bảo, cuối năm nay con sẽ lấy chồng", hay như hồi đầu tháng tư, cô cũng từng chia sẻ về giấc mơ làm đám cưới với Mạc Hồng Quân,... Chính những điều này ngày càng khiến NHM tin tưởng rằng chân dài sinh năm 1995 sắp lên xe hoa với chàng tiền đạo điển trai của Than Quảng Ninh.

Kỳ Hân úp mở việc lấy chồng. Ảnh chụp màn hình.

Theo một số nguồn tin hành lang, cặp đôi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân dự định sẽ tổ chức đám cưới vào giữa năm nay. Tuy nhiên, về phần Mạc Hồng Quân, anh chưa có bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến việc này.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chính thức công khai mối quan hệ hồi tháng 1/2016. Nữ diễn viên chính là bạn gái chính thức duy nhất của Mạc Hồng Quân kể từ khi anh chia tay bạn gái cũ là hot girl Ly Kuke hồi tháng 9 năm ngoái. Cặp đôi lần đầu tiên đi sự kiện cùng nhau là vào ngày 24/1.

Thanh Lê | 14:43 02/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục