Bạn gái Mạc Hồng Quân tất tả ra bắc vào nam vì tình và hiếu

13:43 Chủ nhật 07/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sinh nhật của Kỳ Hân năm nay (6/2) nhằm ngay 28 tết, nên siêu mẫu Venus phải tất tả ra Hà Nội mừng sinh nhật với bạn trai và trở về quê nhà đón tết với mẹ yêu.

Cụ thể, theo tiết lộ trên trang cá nhân của Kỳ Hân, để kịp thời mừng sinh nhật cùng với bạn trai, ngày 5/2 cô đã bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để hội ngộ cùng Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên sau đó, ngày hôm nay (7/3), cô lại tức tốc trở về quê nhà để kịp đoàn tụ cùng gia đình trước giao thừa.

Kỳ Hân tiết lộ ra Hà Nội. Ảnh chụp màn hình.

Về phần Mạc Hồng Quân, anh cũng đăng status chúc mùng sinh nhật bạn gái: "Là người muộn nhất nhưng chúc heo sinh nhật vui vẻ nha. Sinh nhật và Tết đầu tiên ở Hà Nội đúng không?" Cùng với đó là bức ảnh đang chat facetime. Mạc Hồng Quân làm mặt xấu và Kỳ Hân cười rạng rỡ.

Mạc Hồng Quân mừng sinh nhật bạn gái. Ảnh chụp màn hình.

Được biết, đây là lần đầu tiên Mạc Hồng Quân đăng trạng thái và hình ảnh liên quan đến Kỳ Hân trên trang cá nhân, qua đó ngầm khẳng định mối quan hệ khiến dư luận dậy sóng trong thời gian gần đây.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đến với nhau trong khoảng tháng 11/2015. Ở thời điểm đó, Mạc Hồng Quân đang liên tiếp nhận gạch đá của dư luận khi rời bỏ Khánh Ly, người đang mang trong mình giọt máu của anh.

Kỳ Hân trở về quê ăn tết. Ảnh chụp màn hình.

Thời gian gần đây, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã liên tục công khai xuất hiện cùng nhau ở một số sự kiện thay vì hẹn hò bí mật như những tháng trước đó. Có thể thấy, cặp đôi này dường như đã vượt qua được gia đoạn khó khăn và ngầm khẳng định với NHM rằng họ rất nghiêm túc khi quyết định đến với nhau.

Thanh Lê | 13:28 07/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục