Bạn gái Mạc Hồng Quân hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới

12:30 Thứ hai 06/06/2016

(TinTheThao.con.vn) - Chuyện đám cưới của cặp đôi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân dường như đã dần đến hồi kết viên mãn.

Mới đây, trên FB cá nhân bạn gái chàng tuyển thủ Việt kiều điển trai vừa đăng tải bức ảnh cặp đôi tình tứ đi chụp ảnh cưới ở một studio ở Sài Gòn. Trong đó, cả hai đều đang mặc lễ phục cưới. Bức ảnh còn được đính kèm với dòng trạng thái vô cùng hạnh phúc: "Vì ta là của nhau".

Kỳ Hân khoe hậu trường chụp ảnh cưới với Mạc Hồng Quân. Ảnh chụp màn hình.

Chỉ sau hai giờ đăng tải, chia sẻ của cô đã nhận được hàng ngàn lượt like cùng rất nhiều lời chúc phúc của bạn bè và người thân.

Thời gian qua, những tin đồn xung quanh đám cưới của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Theo những thông tin mới cập nhật được gần đây, hiện nay cặp đôi đang tất bật chuẩn bị cho đám hỏi sẽ được tổ chức vào tháng 6 tới đây.

Được biết, cách đây không lâu, Mạc Hồng Quân cũng đã chính thức xác nhận tin đồn về đám cưới của anh và Kỳ Hân là hoàn toàn chính xác. Anh và Kỳ Hân sẽ tổ chức đám hỏi ở quê nhà Sóc Trăng của Kỳ Hân vào tháng 6, sau đó sẽ vui vẻ với bạn bè tại Sài Gòn. Bên cạnh đó chàng tiền đạo gốc Hải Dương cũng cho biết, anh và Kỳ Hân đã hoàn tất bộ ảnh cưới rất ưng ý.

Về phía Khánh Ly, Mạc Hồng Quân chắc chắn đã không còn ý định tái hợp, tuy nhiên anh cũng hy vọng hot girl "Nhật ký Vàng Anh" sẽ thông cảm để anh được gặp và chia sẻ gánh nặng chăm sóc bé Khoai Tây.

Thanh Lê | 12:05 06/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục