Bạn gái kém 14 tuổi của cựu sao MU Patrice Evra

18:56 Chủ nhật 04/09/2022

Ngay từ khi mới quen, chuyện tình chú - cháu của Patrice Evra và người mẫu Margaux Alexandra đã thu hút sự chú ý của báo chí.

 - Bóng Đá

Patrice Evra đang gây sốt cộng đồng mạng với chuyến ghé thăm Việt Nam bất ngờ. Trước đó, việc cựu sao của MU chia tay người vợ lâu năm và ở bên nàng mẫu kém 14 tuổi Margaux Alexandra cũng từng khiến dư luận bàn tán.

 - Bóng Đá

Cặp đôi gặp gỡ và hẹn hò lần đầu vào năm 2020 sau khi Evra chia tay vợ cũ vào cùng năm. Thói trăng hoa là lý do khiến vợ chồng cựu danh thủ mâu thuẫn và không thể hàn gắn.

 - Bóng Đá

Đến tháng 11 năm 2020, Evra và Margaux tuyên bố đính hôn. Tháng 5 năm 2021, cặp đôi chào đón bé trai đầu lòng tên Lilas.

 - Bóng Đá

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí GQ, Evra tiết lộ: "Cuối cùng, tôi ở bên người mà tôi có thể là chính mình và cởi mở". Đây là cách cựu hậu về MU khẳng định tình cảm của mình dành cho cô bạn gái kém 14 tuổi.

 - Bóng Đá

Bạn gái của Evra sinh năm 1994, tại Thụy Điển. Cô nàng mong muốn từ nhỏ trở thành người mẫu và thực sự theo đuổi ước mơ đó. Hiện mỹ nhân 28 tuổi là người mẫu nổi tiếng và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

Trang cá nhân của Alexandra có hơn 70.000 người theo dõi. Tại đây nàng mẫu nóng bỏng chủ yếu chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau.

 - Bóng Đá

Dù vấp phải nhiều tranh cãi khi bắt đầu bên nhau, nhưng Patrice và Alexandra vẫn vững bước qua tất cả và khẳng định hạnh phúc bên nhau.

Phương Anh - Zing.vn | 17:48 04/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục