Bạn gái Karius đốt mắt cánh mày râu

19:45 Thứ sáu 24/03/2023 | 4

TinTheThao.com.vnDiletta Leotta khoe vòng 1 nổi bật khi chia sẻ một đoạn video đi dạo bên bãi biển. Body sexy luôn là lợi thế của người đẹp.

 

Nữ MC truyền hình, Diletta Leotta khiến cộng đồng mạng 'đứng ngồi không yên' khi chia sẻ đoạn video nóng bỏng. Bạn gái của thủ thành Loris Karius diện bikini màu xanh, dạo bước bên bãi biển. Leotta không quên khoe đường cong quyến rũ, sexy.

Đoạn video của Leotta thu hút nhiều lượt bình luận, tương tác trên trang Instagram cá nhân. Nữ MC chia sẻ những khoảnh khắc 'tự sướng' dưới ánh nắng mặt trời, bầu trời trong xanh, bãi biển đầy cát.....

Diletta Leotta leaves little to imagination as she films herself in bikini on beach - Bóng Đá

Leotta sở hữu body cuốn hút.

Người đẹp tóc vàng nổi bật với vòng 1 căng tràn, đầy sức sống. Leotta đang công tác tại đài truyền hình Italia, DAZN. Leotta đảm nhận dẫn các chương trình bóng đá về Serie A. Cách đây vài ngày, Leotta đã đến thăm SVĐ Santiago Bernabeu của Real Madrid.

Bên cạnh vai trò nữ MC truyền hình, Leotta còn dấn thân sang sự nghiệp người mẫu. Leotta là một tên tuổi có sức hút trên các phương tiện truyền thông xã hội. Body sexy trở thành lợi thế lớn của người đẹp.

Theo The Sun, Leotta đã kết thúc mối quan hệ với nam người mẫu Giacomo Cavalli trước khi bắt đầu mối tình mới với Karius. 

Anh Nguyễn | 19:15 24/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục