Bạn gái dừng tặng Ronaldo siêu xe

09:44 Thứ năm 30/03/2023

Ronaldo sẽ không còn được nhận món quà đắt tiền là những chiếc siêu xe từ bạn gái Georgina Rodriguez.

"Tôi sẽ không tặng Ronaldo thêm chiếc xe thể thao nào nữa bởi chúng không mang nhiều ý nghĩa", Marca dẫn lại phát biểu của Georgina Rodriguez.

Mỗi dịp trọng đại, Ronaldo thường được bạn gái tặng những chiếc xe đắt tiền. Vào Giáng sinh năm ngoái, Georgina đã chi gần 300.000 bảng để mua tặng bạn trai nổi tiếng chiếc Rolls Royce màu trắng bạc.

Bạn gái dừng tặng Ronaldo siêu xe - Bóng Đá

Chiếc xe cuối cùng Georgina tặng bạn trai sinh năm 1985. 

Năm 2020, người đẹp gốc Argentina cũng khiến đồng nghiệp của Ronaldo ghen tị khi cô tặng bạn trai chiếc SUV hàng hiếm mang tên Mercedes Benz Brabus.

Khi được hỏi về món quà được Ronaldo tặng trong mỗi dịp sinh nhật, Georgina Rodriguez trả lời: "Chẳng có gì cả".

"Chúng tôi hiếm khi được ở cạnh nhau bởi Ronaldo thường xuyên phải thi đấu vào dịp sinh nhật của tôi. Năm nay, Ronaldo tặng cho tôi thời gian của anh ấy. Tôi rất hạnh phúc khi được chia sẻ niềm vui với gia đình", người mẫu sinh năm 1994 nói thêm.

Ronaldo vừa hoàn thành nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia với 4 bàn sau 2 trận tại vòng loại EURO 2024. Siêu sao 38 tuổi sẽ trở lại Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận gặp Al Adalah. Ở mùa giải năm nay, Ronaldo cùng đồng đội còn cơ hội giành danh hiệu ở hai đấu trường gồm Saudi Pro League và Cúp Nhà vua.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 09:06 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục