Bạn gái cũ sao Warriors nổi giận khi bị đồn 'ăn tối cùng' tại L.A

04:07 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnCô ca sĩ Iggy Azalea cảm thấy bực mình vì bị đồn ăn tối cùng bạn trai cũ hiện là cầu thủ thuộc biên chế Golden State Warriors Nick Young trong chuyến thăm Los Angeles.

Khoảng 18 tháng sau khi chia tay, Iggy Azalea và Nick Young bất ngờ mặt đối mặt tại nhà hàng Craig ở Los Angeles (L.A) vào đêm chủ nhật (giờ địa phương) vùa qua.

Cầu thủ thuộc biên chế Golden State Warriors đang ở L.A để chuẩn bị cho trận gặp Lakers vào sáng nay 19/12 (giờ Việt Nam) đã đến nhà hàng mình từng lui tới, nơi mà Iggy đã có mặt từ vài giờ trước. Cô ca sĩ người Úc vẫn còn hiện diện khi Young đến.

nick-young-iggy-kal-1

 Iggy Azalea và Nick Young vô tình gặp mặt ở L.A.

Hai người chỉ cùng nhau ở nhà hàng đó một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên một số trang tin lá cải về người nổi tiếng đã không ngại giật những tiêu đề đại loại như 'Iggy và Nick tái hợp' hay 'Iggy và Nick nối lại tình xưa sau bữa tối thân mật',...

Có vẻ điều đó đã gây ra sự khó chịu đối với nữ ca sỹ từng gây sốt với các hit Pu$$y", "Two Times." và "Fancy. Khi được một phóng viên tiếp cận và hỏi về chuyện này, nữ ca sĩ giành giải American Music Award 2014 đã tuôn ra một số lời lẽ phải nói là không hay lắm.

"Tôi hy vọng tất cả những hộp quà Giáng sinh của anh chỉ toàn 'sh*t' chó. Không bao giờ có một buổi ăn tối hẹn hò với người đã quay lưng lại với tôi." (Nick Young là người được cho là nói lời chia tay trước).

Sau cùng cô giải thích với tờ DailyMail: "Điều đáng tiếc là ở Los Angeles không có nhiều nơi mà mọi người muốn ngồi ăn. Có thể giữa một buổi ăn tối họp bàn quan trọng trong cuộc đời mình. Người yêu cũ hay bạn bè sẽ vô tình xuất hiện."

nick-young-iggy-kal-2

 Nick Young và Iggy Azalea từng có quãng thời gian mặn nồng.

Về phần Nick Young, Shooting guard 32 tuổi, anh cũng tiết lộ với truyền thông rằng cả hai chỉ coi như những người quen biết thông thường và không có bất kỳ mối quan hệ thân mật nào thêm nữa. Trong lần vô tình gặp gỡ này, anh cũng đã cố tiến tới chào hỏi và rời đi như một người đàn ông lịch thiệp.

Nick Young gia nhập Golden State Warriors ở đầu mùa giải năm nay sau khi chia tay Los Angeles Lakers dưới dạng cầu thủ tự do. Ở đội bóng mới, cầu thủ được người hâm mộ gọi với biệt danh Swaggy P đã có 27 lần ra sân chủ yếu từ băng ghế dự bị. Trung bình mỗi game anh ghi 6.8 điểm, 1.3 rebounds, 0.5 kiến tạo, 0.5 steals trong 13.1 phút.

Những pha bắn ba của Nick Young ở mùa giải 2016-17:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:50 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục