Bạn gái bên Joao Cancelo suốt 11 năm

20:03 Thứ năm 01/09/2022

Đồng hành cùng Joao Cancelo trong suốt sự nghiệp theo đuổi trái bóng từ Benfica đến Inter Milan, Juventus và Manchester City là cô bạn gái quyến rũ Daniela Machado.

 - Bóng Đá

Cancelo đang gặp khó khăn trong việc tìm lại phong độ dù sau lưng có hậu phương vững chắc đồng hành cùng chàng hậu vệ trong 11 năm, Daniela Machado.

 - Bóng Đá

Daniela và Joao bắt đầu hẹn hò vào khoảng năm 2011 khi cả hai còn rất trẻ. Kể từ đó, không gì chia tách được cặp đôi. Cả hai di chuyển và sống ở nhiều thành phố tùy theo nơi Joao thi đấu, bắt đầu từ Tây Ban Nha, Italy và hiện sống ở Anh.

 - Bóng Đá

Ngày 24/12/2019, hậu vệ người Bồ Đào Nha và bạn gái chào đón công chúa đầu lòng Alicia Cancelo. Cặp đôi liên tục khoe những hình ảnh đáng yêu của con gái nhỏ trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

Mùa hè năm 2020, Joao cầu hôn Machado trên bãi biển Maldives. Nhưng đến bây giờ, người hâm mộ vẫn chờ đợi đám cưới chính thức.

 - Bóng Đá

Daniela Machado kém Joao 2 tuổi, sinh năm 1996 tại Bồ Đào Nha. Mỹ nhân nóng bỏng theo học tại Đại học Thiết kế Lisbon, ngành thiết kế thời trang.

 - Bóng Đá

Daniela Machado là người mẫu có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, người đẹp 26 tuổi cũng làm tốt công việc của bà nội trợ.

 - Bóng Đá

Nàng mẫu nóng bỏng sở hữu mái tóc vàng óng, đôi mắt to cùng gu ăn mặc gợi cảm, khoe trọn đường cong quyến rũ. Trên trang cá nhân, ngoài khoảnh khắc bên chồng con, Daniela cũng chia sẻ nhiều hình ảnh nóng bỏng của bản thân.

 - Bóng Đá

Người hâm mộ Man City hy vọng với sự ủng hộ và hỗ trợ từ vợ đẹp con ngoan, Joao Cancelo sẽ nhanh chóng tìm lại phong độ của mình.

Phương Anh - Zing.vn | 16:00 01/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục