Bán đứt người thừa cho Spurs, Man Utd muốn thu về 30 triệu bảng

08:05 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Man Utd sẵn sàng đẩy đi cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

 

Dean Henderson hiện đang đầu quân cho Nottingham Forest theo dạng cho mượn đến hết mùa bóng. Football Insider tiết lộ, Henderson không có chỗ đứng khi trở về Man Utd, do đó thủ thành 26 tuổi này được cho sẽ chấm dứt mối lương duyên với Quỷ đỏ.

Theo Manchester Evening News, Henderson nằm trong số những cầu thủ không còn trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag mùa tới. Chính vì thế, thủ môn này đang tìm bến đỗ mới.

Man Utd ‘likely to accept’ £30m Tottenham bid for star who’s had enough, but Spurs already threaten to derail their own move - Bóng Đá

 Henderson đang trên đường rời Old Trafford.

Đáng chú ý, Tottenham dành sự quan tâm tới Henderson. Spurs đang tìm kiếm thủ môn số một mới thay thế Hugo Lloris và Henderson sớm lọt vào tầm ngắm. 

Do đó, Henderson có thể rời Old Trafford vào mùa hè này với mức giá phù hợp. Theo Football Insider, 30 triệu bảng là số tiền đủ để Man Utd bật đèn xanh bán Henderson.

Henderson đã chấp nhận rằng khoảng thời gian của anh với Man Utd đã hết. David de Gea đang đàm phán về việc ký một hợp đồng mới, dài hạn, trong khi Quỷ đỏ cũng đang tìm kiếm một thủ thành mới.

Lúc này, chỉ cần Spurs chồng đủ tiền, họ sẽ có người mình cần.

Tiểu Lam | 07:07 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục