Bán được Lukaku, Inter Milan nhanh chóng tiếp cận sao 40 triệu

23:46 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnInter Milan đang hướng đến mục tiêu bổ sung hỏa lực cho hàng tấn công sau sự ra đi của Romelu Lukaku.

Những khó khăn về tài chính đã buộc Inter Milan phải bán đi những trụ cột trong phiên chợ hè, dù rằng họ vừa bước lên đỉnh vinh quang mùa trước với chức vô địch Serie A sau 10 năm chờ đợi. 

HLV Antonio Conte đã ra đi vì những bất đồng với Ban lãnh đạo đội bóng, Achraf Hakimi cũng đã rời Inter để chuyển đến Paris Saint-Germain và sắp tới sẽ là Romelu Lukaku, tiền đạo đã đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea cũng như sẽ sớm có buổi kiểm tra y tế trong thời gian sớm nhất. 

Để thay thế chân sút người Bỉ, đại diện Serie A đang nỗ lực tiếp cận Edin Dzeko, trụ cột của AS Roma và thương vụ này đang có những tiến triển rất khả quan. 

Bán được Lukaku, Inter Milan nhanh chóng tiếp cận sao 40 triệu  - Bóng Đá

Inter Milan muốn chiêu mộ Joaquin Correa.  

Chưa dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ trang FCInterNews, Inter Milan cũng đang muốn chiêu mộ Joaquin Correa, ngôi sao tấn công hiện đang thuộc biên chế Lazio. 

HLV Simone Inzaghi đánh giá cao tài năng của chân sút người Argentina và trên hết, bản thân ông cũng từng có khoảng thời gian cộng tác tốt đẹp với Correa ở đội chủ sân Olimpico. 

Được biết, mức giá để chiêu mộ Correa sẽ rơi vào khoảng 40 triệu euro tuy nhiên, Inter chỉ muốn chi ra con số từ 28 đến 30 triệu euro và sẽ nỗ lực đàm phán để thuyết phục phía Lazio giảm mức phí trong thương vụ này. 

Chiến tích Scudetto 2006/07 vĩ đại của Inter Milan:

 
Phi Yến | 23:16 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục