Bán đội trưởng, Chelsea mua lại hậu vệ của Barca

19:41 Thứ sáu 08/07/2022

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo người Tây Ban Nha Gerard Romero, Sergino Dest của Barcelona đang là đối tượng được Chelsea quan tâm.

 

The Blues có thể ký hợp đồng với hậu vệ người Mỹ như một sự thay thế tiềm năng cho Cesar Azpilicueta, người có thể sớm gia nhập Blaugrana.

Sergino Dest không hoàn toàn chứng minh được bản thân kể từ khi gia nhập Barcelona từ Ajax gần 2 năm trước. Tuyển thủ Mỹ được đánh giá đầy tiềm năng nhưng với việc Dani Alves trở lại Camp Nou, anh đã không còn là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải Barca.

Tương lai của Dest đang không chắc chắn. Cầu thủ 21 tuổi chỉ đá chính 23 trong số 53 trận của Barcelona mùa trước và có thể rời Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và Chelsea có thể là điểm đến tiếp theo của anh.

Chelsea đang muốn đầu tư vào một hậu vệ cánh phải mới, bất chấp màn trình diễn xuất sắc của Reece James, vì Cesar Azpilicueta đang muốn rời Stamford Bridge.

Hậu vệ phải Barca gửi tin buồn đến thành London - Bóng Đá

 Sao trẻ người Mỹ đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Đội trưởng của Chelsea đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona và đang muốn dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới trước khi anh bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp. Do đó, Dest đã trở thành một mục tiêu khả thi để thay thế Azpilicueta.

Các thông tin gần đây cho rằng Barca đã áp mức giá 20 triệu euro cho Dest, cầu thủ 21 tuổi này có thể sớm lên đường đến Stamford Bridge, đặc biệt là nếu Azpilicueta đến Camp Nou.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 18:43 08/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục