Bạn đã hiểu vì sao Rodgers từ chối Arsenal quá phũ phàng?

08:17 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Brendan Rodgers đã khẳng định tình yêu đối với Leicester City thay vì mơ tưởng về Arsenal...

Mới đây, vị thuyền trưởng của đội chủ sân King Power vừa đăng đàn xác nhận rằng mình không quan tâm đến viễn cảnh gia nhập Arsenal. Ông chia sẻ một cách thẳng thắn (theo iTV Football): "Tôi đang ở Leicester City. Tôi không quan tâm đến họ (Arsenal). Tôi đã nói ra điều này từ trước rồi".

Động thái này của Rodgers thực tế không bất ngờ, bởi đây là thời điểm giữa mùa giải và thật khó để chuyển đến một môi trường mới với áp lực lớn hơn gấp bội. Ngoài ra, còn thêm một vài lý do khác để chúng ta hiểu rằng Arsenal không có cửa chiêu mộ cựu thuyền trưởng Liverpool vào thời gian này.

Hợp đồng dài hạn + siêu kế hoạch cùng Leicester

Trên thực tế, người đàn ông sinh năm 1973 mới trở lại nước Anh vào cuối tháng 2 năm nay. Giao kèo chính thức vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2022 và kế hoạch được vạch ra tại Leicester trong bối cảnh hiện nay cũng đủ để hấp dẫn Rodgers hoặc bất cứ ai nắm quyền thay Claude Puel.

Vì sao Rodgers từ chối Arsenal? - Bóng Đá

 Rodgers còn hợp đồng dài hạn ở Leicester.

Đầu mùa giải, người ta chỉ hy vọng The Foxes phá bĩnh nhóm Big Six, nhưng bây giờ mấy ai đủ niềm tin với Man Utd hay Arsenal - những đại gia đánh mất chính mình và không cho thấy họ sẵn sàng thách thức. Nghĩa là Leicester hiện được liệt vào danh sách dự Champions League chứ không phải TOP 6.

Chất lượng đội hình Leicester quá tuyệt vời

Leicester sở hữu thủ môn hàng đầu, trung vệ đủ tốt, cặp hậu vệ biên siêu cấp, tiền vệ phòng ngự và tấn công nổi bật tại Premier League, tiền đạo chủ lực dẫn đầu danh sách dội bom (13 bàn). Chừng đó là đủ để chúng ta hiểu rằng, Rodgers đang nắm trong tay một đội hình có thể coi như tốt nhất lịch sử CLB.

Vì sao Rodgers từ chối Arsenal? - Bóng Đá

 Leicester sở hữu đội hình rất mạnh.

Chiến lược gia người Bắc Ireland chắc chắn phải đại tu Arsenal nếu chấp nhận thay thế Unai Emery, bởi ngoại trừ cặp đôi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang - Alexandre Lacazette và thủ môn Bernd Leno, họ chẳng tỏ ra tích cực ở bất cứ vị trí nào. Làm gì có ai dại đến mức tự đưa mình vào vòng mạo hiểm?

Rodgers không còn là Rodgers của ngày xưa

Ông chính là người làm nên lịch sử cho bóng đá xứ Wales khi đưa Swansea City lên chơi ở Premier League (đội đầu tiên, sau đó đến lượt Cardiff city). Thành công đến sớm đã khiến Rodgers có phần vội vã khi chuyển đến Liverpool để rồi sau đó phải nhận cái kết quá đắng sau mùa 2013/14.

Vì sao Rodgers từ chối Arsenal? - Bóng Đá

 Thất bại ở Liverpool giúp ích nhiều cho kinh nghiệm của Rodgers.

Năm 2016, ông làm lại với Celtic và bây giờ là Leicester. Vì lẽ đó, chúng ta có thể nghĩ về một sự bình tĩnh mà Rodgers đang muốn thể hiện. Sẽ tuyệt vời hơn nếu ở lại và đưa The Foxes giành vinh quang ở Premier League trong thời gian tới, trước khi nghĩ đến việc ra đi đến một đội bóng lớn khác.

Ljungberg: Thật vinh dự được dẫn dắt Arsenal

Trung Quân | 07:05 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục