Bắn cung: Tiến Cương và Kiều Oanh gây thất vọng ở nội dung đôi

09:08 Thứ sáu 18/08/2017

TinTheThao.com.vnBộ đôi cung thủ được kỳ vọng nhất của tuyển Việt Nam, Tiến Cương và Kiều Oanh đã không gặt hái được những thành công ở nội dung đôi trong ngày thi đấu hôm nay.

Trong ngày thi đấu 18.08 hôm nay, tuyển bắn cung của chúng ta chỉ tham gia tranh tài ở nội dung Cung cộng lực đôi nam nữ. Đây là nội dung thi đấu mà đoàn thể thao Việt Nam đặt rất nhiều kỳ vọng vào khả năng giành huy chương vàng, khi đại diện của tuyển bắn cung tham gia tranh tài là cặp đôi Tiến Cương và Ngọc Oanh.

3a_1

 

Thực tế trong lượt thi đấu đầu tiên vào sáng nay, cả Tiến Cương lẫn Ngọc Oanh đều đã 'khởi động' rất tốt khi vượt qua tuyển Thái Lan với tỷ số 156-154. Đáng tiếc trong lượt trận bán kết vừa kết thúc cách đây không lâu, niềm hy vọng vàng của bắn cung Việt Nam đã không thể duy trì phong độ này khi đối đầu với các VĐV của nước chủ nhà Malaysia.

Với việc để mất sự tập trung ở những lượt bắn cuối, Tiến Cương và Ngọc Oanh đã để tuyển Malaysia vượt lên và giành chiến thắng chung cuộc với tổng điểm chung cuộc là 154-152. Như vậy cặp đôi cung thủ của chúng ta sẽ tham gia tranh tài trong trận tranh HCĐ vào lúc 09h30.

Vào chiều nay, đoàn thể thao Việt Nam cũng sẽ tham gia tranh tài ở 2 nội dung khác đó là bơi nghệ thuật, Futsal nam và Futsal nữ.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 09:05 18/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục