"Bạn có thể thấy điều đó rất rõ ở Pulisic"

06:44 Thứ hai 03/01/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Mỹ đền đáp niềm tin của Thomas Tuchel khi ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Chelsea trước Liverpool.

Trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League trên SVĐ Stamford Bridge đã kết thúc với tỷ số 2-2 sau 90 phút. Sadio Mane, Mohamed Salah là những cầu thủ lập công cho Liverpool. Ở bên kia trận tuyến, Mateo Kovacic và Christian Pulisic đem về những bàn thắng gỡ hòa quý giá cho Chelsea.

Ở khoảng thời gian đầu trận, Pulisic bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi khi anh không thể chiến thắng thủ thành Caoimhin Kelleher ở pha đối mặt. Tuyển thủ quốc gia Mỹ sửa sai khi đem về bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút 45+1'.

Chuyên gia đài BBC, Karen Carney cho rằng Pulisic đã chơi bóng tự tin hơn ở quãng thời gian sau của trận đấu. "Điều đáng chú ý là một bàn thắng có thể giúp các cầu thủ tự tin chơi bóng hơn trên sân. Bạn có thể thấy điều đó rất rõ ở Pulisic", Carney cho hay.

 BBC pundit says they noticed Chelsea star look more confident during 2-2 draw (Pulisic) - Bóng Đá

Pulisic ghi bàn gỡ hòa cho Chelsea. 

Mùa giải năm nay, ngôi sao người Mỹ thường xuyên ngồi ngoài bởi chấn thương. Phong độ sa sút, thể lực không đảm bảo khiến Pulisic dần dần trở thành kẻ thừa của đoàn quân Thomas Tuchel. 

Cơ hội mở ra với Pulisic khi Chelsea đối mặt với cơn bão chấn thương cùng Covid-19. Cựu sao Borussia Dortmund từng bước được Tuchel trao một 1 suất đá chính thời gian gần đây.

Quay trở lại trận đại chiến với Liverpool, Pulisic đá chính ngay từ đầu bên cạnh Mason Mount. Bộ đôi này có nhiệm vụ hỗ trợ cho Kai Havertz đá cao nhất trên hàng công Chelsea. 

Tài năng của Pulisic:

 
Anh Nguyễn | 06:14 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục