"Bạn có thể thấy anh ta đang trên đường đến Man Utd"

17:36 Thứ sáu 06/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Trevor Sinclair nhận định, bến đỗ mới của ngôi sao thuộc biên chế West Ham United sẽ là Old Trafford.

 

Dù đã dừng bước tại bán kết Europa League, không thể phủ nhận rằng West Ham United đang trải qua một mùa giải tương đối ấn tượng. Điều đáng nói, mùa bóng năm nay còn chứng kiến sự thăng tiến vượt bậc đến một nhân tố chủ chốt của The Hammers.

Cụ thể hơn, đó là trường hợp của Jarrod Bowen - một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc bậc nhất Premier League hiện tại. Tính đến nay, anh đã đóng góp 10 bàn thắng cùng 8 pha kiến cho West Ham tại Ngoại Hạng Anh, và tất nhiên, phong độ ấn tượng của Bowen cũng giúp anh lọt vào tầm ngắm của không ít đội bóng lớn.

Jarrod Bowen - Bóng Đá

 Bowen có thể sớm rời West Ham. 

Sau Liverpool, thời gian gần đây Manchester United cũng được cho là có kế hoạch chiêu mộ Bowen. Và theo quan điểm đến từ Trevor Sinclair, bến đỗ tiếp theo của chân sút người Anh sẽ là Old Trafford. HITC dẫn lời cựu cầu thủ của West Ham:

"Bạn đang nói về Manchester United, về tình hình của Mason Greenwood, và cái cách mà họ gặp khó khăn bên phần sân đối phương khi triển khai tấn công. Bạn có thể thấy anh ta đang trên đường đến đó."

"Đã có sự quan tâm từ Liverpool, nhưng tôi cảm thấy rằng với thương vụ Carvalho từ Fulham, họ đã ổn định ở vị trí này. Vì vậy, chúng ta hãy sẽ xem. Tôi thì hy vọng Bowen ở lại. Anh ta là một cầu thủ được người hâm mộ yêu thích."

Huỳnh Phong | 17:06 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục