'Bạn có thể so Pogba với Fernandes và điều đó thật điên rồ'

05:40 Thứ ba 05/05/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại đội chủ sân Old Trafford vừa có những chia sẻ thú vị về hai ngôi sao của đội bóng cũ.

Mùa giải 2019/20 đã diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Manchester United và cá nhân tiền vệ Paul Pogba. Với chấn thương bàn chân quái ác gặp phải sau trận hòa 1-1 trước Southampton, tuyển thủ Pháp không thể có nhiều đóng góp cho đội bóng chủ quản.

Tính đến thời điểm hiện tại, chân chuyền sinh năm 1993 chỉ ra sân vỏn vẹn... 8 trận trên mọi đấu trường, đồng thời sở hữu 2 đường kiến tạo. Chưa dừng lại ở đó, nhà vô địch World Cup 2018 còn vướng vào những tin đồn sẽ rời M.U để trở lại Italia khoác áo Juventus.

Và sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, vai trò của cầu thủ 27 tuổi càng mờ nhạt hơn với sự xuất hiện của Bruno Fernandes. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên Paddy Power, một huyền thoại cũng đưa ra nhận định thẳng thắn về hai ngôi sao này.

Paul Pogba doesn't fit the 'United Way' and should be sold, says former Man Utd midfielder Paul Ince - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Pogba?

"Thật thất vọng với cách mà Pogba hành động. Màn trình diễn đã phản ánh rằng cậu ta không chắc chắn về quyết định của mình. Bạn có thể so sánh với Fernandes, anh chàng này mới đến United và điều đó thật điên rồ. Cậu ấy đến và tạo ra tầm ảnh hưởng ngay lập tức, thuyết phục được các CĐV. 

Phong độ trên sân, những động thái của Pogba và người đại diện cậu ta bên ngoài sân bóng, điều đó không tốt cho CLB. Nếu Solskjaer muốn đưa United tiến lên phía trước hoặc lấy lại bản sắc thì Pogba không đáp lại ý tưởng đó", Paul Ince cho biết. 

5 bàn thắng đẹp của Paul Pogba cho Juventus: 

 
Giang Nam | 04:52 05/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục