Bán cho Arsenal thủ lĩnh đá box-to-box, GĐTT nói lời thật lòng

08:10 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnLãnh đạo công tác chuyển nhượng của CLB Bỉ bày tỏ về tân binh mới nhất của đối tác xứ sương mù.

Sau Nuno Tavares, Arsenal đã công bố tân binh thứ 2 là tiền vệ Sambi Lokonga từ Anderlecht. Phát biểu qua Sky Sports được Metro dẫn lại, GĐTT Peter Verbeke của CLB Bỉ hết lời khen ngợi bản hợp đồng mới của Pháo thủ: "Tất nhiên Sambi là 1 cầu thủ rất giỏi."

"Cậu ấy là một trong số các tài năng hàng đầu từ học viện chúng tôi. Cậu ấy có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn đá box-to-box. Đặc biệt qua 2 mùa gần nhất trong màu áo Anderlecht, Sambi đã thật sự tiến bộ tốt."

Sambi là cầu thủ giỏi xử lý bóng. Phẩm chất kỹ thuật trong phạm vi hẹp của cậu ấy thật sự hay, cũng như khả năng chuyền bóng tốt ở cự ly ngắn lẫn dài. Sambi đã là đội trưởng của Anderlecht vô cùng trẻ trung và là 1 thủ lĩnh thiên bẩm cả trong lẫn ngoài sân cỏ."

New Arsenal signing Sambi Lokonga is a natural leader, says Anderlecht chief - Bóng Đá

 Tân binh Arsenal.

"Tôi sẽ nói Sambi là 1 cầu thủ thật sự cởi mở. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ hòa nhập thật sự tốt ở CLB mới bởi lẽ với tố chất kỹ thuật hay như vậy, Sambi sẽ không gặp bất kỳ vấn đề thích ứng nào.

Rõ ràng Premier League ở đẳng cấp cao hơn giải VĐQG Bỉ nhưng các cầu thủ từng trưởng thành tại Anderlecht như Youri Tielemans và Romelu Lukaku đã hòa nhập tốt vì họ được dạy bảo kỹ lưỡng ở học viện. Vì vậy tôi trông chờ Sambi cũng sẽ như thế."

Hậu trường: Rangers 2-2 Arsenal (Tháng 7/2021)

 
Phụng Sồ | 07:12 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục