Bán bom tấn cho Chelsea, đối tác bị chỉ trích thậm tệ

22:58 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Serie A sẽ để tiền đạo Romelu Lukaku ra đi ngay trước thềm mùa giải mới.

Inter Milan còn hai trận giao hữu trước khi bước vào mùa giải mới, họ sẽ đối đầu với Parma vào ngày 08/8 và ngày 14/8 là cuộc tiếp đón Dinamo Kiev. Bên cạnh việc thi đấu giao hữu thì giải quyết những vấn đề trên thị trường chuyển nhượng là nhiệm vụ quan trọng của Nerazzurri phải thực hiện, đặc biệt là câu chuyện đi hay ở của tiền đạo Romelu Lukaku.

Ngay sau khi đoạt danh hiệu Scudetto, chủ tịch Steven Zhang đã cam kết tiếp tục duy trì dự án phát triển đội bóng. Bên cạnh đó, Beppe Marotta cũng khẳng định sẽ duy trì nền tảng nhân sự đã giúp Inter đăng quang mùa trước.

Dù vậy, chủ tịch trẻ người Trung Quốc đã yêu cầu cắt giảm chi phí để giảm gánh nặng tài chính, đặc biệt là khi đại dịch Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu. Để thực hiện nhiệm vụ duy trì tài chính, Inter đã phải bán Achraf Hakimi cho PSG.

They are selling not only one of the best strikers in Europe - Bóng Đá

 Inter Milan sẽ đồng ý bán Romelu Lukaku cho Chelsea.

Những tưởng Hakimi là cái tên duy nhất Nerazzurri phải hy sinh, thì BLĐ Inter sẽ tiếp tục bán đi một ngôi sao khác, đó là tiền đạo Lukaku. Không chấp nhận sự bội tín của thượng tầng Inter, Siavoush Fallahi, phóng viên của Eurosport và là một fan Inter đã có chia sẻ như sau:

"Inter không chỉ bán đi một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu, họ đang bán biểu tượng scudetto và một người mà ngay từ ngày đầu tiên đến câu lạc bộ đã được CĐV yêu mến. Họ thực sự không biết xấu hổ".

Xem giới thiệu logo mới của Inter Milan:

 
Minh Trí | 22:00 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục