Bán Bellerin, Arsenal nhanh chóng xác định 2 mục tiêu cực hot

18:01 Thứ ba 23/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang để ý đến bộ đôi hậu vệ trẻ rất giàu tiềm năng.

Đứng trước viễn cảnh lần thứ 10 nhìn thấy Arsenal tiếp tục thất bại trong cuộc đua Premier League, hậu vệ Hector Bellerin đang muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Nhiều đồn đoán cho rằng, cựu tài năng Barcelona dự định sẽ chuyển đến một CLB đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu, để anh có thể tận hưởng cảm giác chiến thắng ở những năm tiếp theo của sự nghiệp.

Trước tình hình này, tờ CBS Sports tiết lộ rằng, ban lãnh đạo Pháo thủ cũng không còn muốn tiếp tục chèo kéo Bellerin. Dự kiến họ sẽ bán ngôi sao người Tây Ban Nha vào kỳ chuyển nhượng hè, sau đó dùng khoản tiền thu được để chiêu mộ một cái tên khác trám vào khoảng trống anh để lại.

Sau quãng thời gian khảo sát, được biết đội chủ sân Emirates đã chọn ra 2 mục tiêu khả dĩ đó là bộ đôi Max Aarons (Norwich City) và Tariq Lamptey (Brighton).

Mikel Arteta: 'Hector Bellerin is a key figure in the Arsenal dressing room' - Bóng Đá

Arsenal đã xác định được phương án thay thế Bellerin.

Thời điểm hiện tại, Max Aarons được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ chơi xuất sắc bậc nhất giải hạng nhất nước Anh và nhờ phong độ ấn tượng của anh, "Chim hoàng yến" đang đứng trước cơ hội trở lại EPL vào mùa giải tới.

Trong khi đó, Lamptey cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi tốc độ cùng khả năng tạt bóng ấn tượng. Tuy nhiên, ngôi sao 20 tuổi đã không ra sân kể từ cuối năm ngoái vì chấn thương gân kheo.

Bellerin trở lại Arsenal

 
Trường Sơn | 17:03 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục