Ban bật chóng mặt, Messi mang về chiến thắng cho PSG

05:49 Thứ năm 12/01/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo 35 tuổi đã ghi dấu ấn ngay trong ngày trở lại với Ligue 1, qua đó giúp đội nhà củng cố ngôi đầu.

 

Sau cú sẩy chân trước Lens, dàn sao Paris Saint-Germain quyết tâm giành chiến thắng trước Angers để tiếp tục củng cố vị thế trong cuộc đối đầu Angers. Ngoài sự vắng mặt của Kylian Mbappe, đội hình của nhà ĐKVĐ tung ra đội hình gần như mạnh nhất với sự trở lại từ Lionel Messi.

PSG nhập cuộc chủ động. Họ chỉ cần vỏn vẹn 5 phút để tìm thấy bàn thắng mở tỷ số khi Nordi Mukiele tung đường căng ngăng thuận lợi để tài năng trẻ Hugo Ekitike sút tung lưới đối thủ.

PSG - Bóng Đá

 PSG mở tỷ số từ sớm.

Có được lợi thế từ sớm, PSG thi đấu khá thong dong. Họ nắm quyền kiểm soát bóng và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành Angers. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ cũng cần phải chờ đến phút 72 mới có thể tìm thấy bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Lionel Messi trong ngày trở lại đã khởi xướng một màn phối hợp đầy ngẫu hứng trước vòng cấm đối phương, anh liên tục di chuyển và ban bật với các đồng đội khiến cho hàng phòng ngự Angers rối loạn, trước khi nhận đường chuyền từ Mukiele để ấn định thắng lợi 2-0 cho đội chủ nhà.

PSG - Bóng Đá

 Messi ấn định thắng lợi cho đội chủ nhà.

Kết quả chung cuộc: PSG 2-0 Angers

Ghi bàn: Hugo Ekitike (5'), Lionel Messi (72')

Đội hình ra sân:

PSG: Donnarumma  — Mukiele, Ramos, Marquinhos, Bernat — Fabian, Danilo, Vitinha — Neymar, Messi, Ekitike.

Angers: Bernardoni — Bamba, Blazic, Hountondji, Doumbia — Abdelli, Bentaleb, Mendy, Capelle — Sima, Hunou.

Trường Sơn | 04:51 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục