Bản án tù treo của Maguire có biến, các CĐV Quỷ đỏ mừng thầm

06:06 Thứ năm 27/08/2020

TinTheThao.com.vnTrang chủ Man United vừa tiết lộ, Harry Maguire đã kháng cáo thành công bản án 21 tháng tù treo do vụ ẩu đả tại quán bar.

 

 HLV Gareth Southgate chia sẻ về cậu học trò Maguire

Trang chủ Man United vừa tiết lộ, Harry Maguire đã kháng cáo thành công bản án 21 tháng tù treo do vụ ẩu đả tại quán bar nằm trên hòn đảo Mykonos, Hy Lạp. Điều đó đồng nghĩa, bản án trước đó của cựu sao Leicester City đã bị hủy bỏ.

Chia sẻ về sự cố trên, bản thân Maguire cho biết, hành động của anh chỉ nhằm mục đích bảo vệ em gái Daisy bị tấn công trước đó. Theo báo chí xứ sương mù, vụ án của Maguire sẽ được xét xử lại ở một tòa án cấp cao hơn.

Manchester United captain Harry Maguire to face retrial as guilty verdict is quashed - Bóng Đá

Harry Maguire kháng cáo thành công.

Maguire không phải chịu bất kỳ sự hạn chế đi lại nào và sẵn sàng hội quân trở lại cùng Man United chuẩn bị cho mùa giải mới. Song song với đó, đội trưởng Quỷ đỏ cũng bị HLV Gareth Southgate loại khỏi danh sách tập trung cùng ĐTQG Anh cho 2 trận đấu với Iceland và Đan Mạch tại UEFA Nations League.

Ngôi sao 27 tuổi trải qua mùa giải 2019/2020 đầy sóng gió trong màu áo Man United. Maguire không đạt được phong độ ổn định thường xuyên và nhiều lần bị các CĐV đội nhà chỉ trích có lỗi ở những bàn thua. 

"Tôi nghĩ Maguire mỗi ngày đều về nhà và nói vợ của mình rằng, bản thân thi đấu thật tệ nhưng kiếm được rất nhiều tiền và Man United nghĩ rằng mình thật sự là bản hợp đồng chất lượng,", Cựu tiền vệ người Hà Lan, Rafael van der Vaart công khai chỉ trích Maguire sau chiến thắng 5-2 của Man United trước Bournemouth. 

Anh Nguyễn | 05:36 27/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục