Bán 2 cầu thủ, đối tác quyết đón nhà vô địch EURO của Chelsea

10:53 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt không được trọng dụng tại Chelsea và hiện đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng nước Ý.

Chelsea đang thực hiện công cuộc cải tổ đội hình, thanh lọc lực lượng và bổ sung nhân sự hè 2021. Bên cạnh việc nhắm đến những bản hợp đồng mới giàu tiềm năng, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge còn phải bán bớt một số ngôi sao không được trọng dụng ở CLB, trường hợp của Emerson Palmieri là ví dụ điển hình.

Hiện tại, trước viễn cảnh cầu thủ vừa vô địch EURO cùng đội tuyển Ý phải rời Stamford Bridge, nhiều đội bóng ở xứ sở hình chiếc củng dành sự quan tâm cho ngôi sao thất sủng này của Chelsea. Napoli là đại diện cho thấy quyết tâm hơn cả.

Tân huấn luyện viên Luciano Spalletti của Ciucciarelli muốn câu lạc bộ ký hợp đồng với một hậu vệ trái mới, nhưng họ cần phải bán cầu thủ trước khi gửi đến The Blues lời đề nghị trị giá 20 triệu euro. Tờ Il Corriere dello Sport đưa tin, Napoli đang lên kế hoạch bán hai cầu thủ chạy cánh Gennaro Tutino và Adam Ounas để sớm chiêu mộ Emerson Palmieri.

NAPOLI TO SELL TWO PLAYERS BEFORE ACQUIRING CHELSEA DEFENDER - Bóng Đá

Emerson lọt vào tầm ngắm của Napoli.

Gennaro Tutino và Adam Ounas đều là những gương mặt từng được hy vọng sẽ bùng nổ và phát triển hành lang cánh của Napoli. Tuy nhiên, đến cuối cùng cả hai đã không thể đền đáp sự tin tưởng của CLB. Hiện tại, Emerson Palmieri là cái tên được Napoli đặt trọn niềm tin và nỗ lực chiêu mộ,

Emerson Palmieri đang rất muốn trở lại Serie A sau hơn 3 năm khoác áo Chelsea.

Tuchel phát biểu về Mendy:

 
Minh Trí | 09:55 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục