Bán 1 cái tên cho Real hoặc Man Utd, Tottenham sẽ dư tiền "sắm vũ khí"

15:54 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Daily Mail. Tottenham Hotspur đang có dự định bán một cầu thủ cho Real Madrid hoặc Manchester United để có tiền mua sắm 4 cái tên sau.

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, trong khi các đội bóng "Big Six" tích cực sắm sửa để chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh mùa giải mới thì Tottenham lại từ chối chuyển nhượng và không đưa bất kỳ cái tên mới nào về với London.

Kết quả, giờ đây, họ đã bị loại khỏi Cúp Liên Đoàn và FA Cup, gặp khó trong cuộc đua top 4 Premier League và dự đoán sẽ không dễ để tiến sâu hơn tại vòng tứ kết Champions League. 

Do đó, theo nguồn tin từ Daily Mail, để có thể nâng cấp đội hình so với thời điểm hiện tại, "Gà trống" đang có dự tính bán "nhạc trưởng" Christian Eriksen cho Manchester United hoặc Real Madrid để đổi về một khoản kinh phí nhất định, qua đó giúp họ chiêu mộ 4 gương mặt, Jack Grealish (Aston Villa), Jarrod Bowen (Hull City), Carlos Soler (Valencia) và Aleksandar Mitrovic (Fulham).

Bán 1 cái tên cho Real hoặc Man Utd, Tottenham sẽ dư tiền

Tottenham đang có dự định bán Christian Eriksen để chiêu mộ 4 gương mặt, Jack Grealish, Jarrod Bowen, Carlos Soler và Aleksandar Mitrovic.

Cả 4 cái tên trên đều còn rất trẻ và đủ tiềm năng để giúp Tottenham phát triển trong tương lai. Trong khi đó, cả Real Madrid cùng Manchester United đều rất "thèm khát" Eriksen và xem anh như mục tiêu hàng đầu để nâng cấp hàng công.

Do đó, quyết định chia tay tiền vệ người Đan Mạch vào thời điểm này có thể đem lại cho đội bóng thành London một khoản lợi nhuận lớn. Hiện tại, Eriksen đang được định giá khoảng 85 triệu euro (theo Transfermarkt).  

Phi Yến | 14:12 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục