"Balotelli sẽ giống như Maradona, hy vọng cậu ấy đợi chúng tôi"

09:49 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnĐiểm đến mới của "Super Mario" có khả năng sẽ được ấn định vào ngày 15/01.

 

 Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mario Balotelli tại Manchester City

Khoảng thời gian hồi hương khoác áo Brescia của Balotelli sớm trở nên đáng quên, khi CLB quê nhà của "siêu quậy người Ý" phải nhận vé xuống hạng sau khi Serie A 2019/20 hạ màn. Balotelli thậm chí đã không thi đấu trận nào từ tháng 3 do mâu thuẫn với đội bóng.

Đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 30 tuổi vẫn chưa có bến đỗ mới sau khi giao kèo 1 năm với Brescia đáo hạn. Trả lời phỏng vấn Corriere dello Sport, ứng viên GĐTT Fabio Cordella của CR Vasco da Gama tin tưởng Balotelli sẽ chọn CLB Brazil.

'Balotelli would be like Maradona for us' - Vasco da Gama election hopeful says deal agreed to sign former Man City forward - Bóng Đá

 "Super Mario" chưa có CLB mới.

"Cậu ấy thích đến đây." Goal dẫn lời Cordella. "Đừng quên Vasco là CLB sở hữu nhiều danh hiệu thứ 2 thế giới, chỉ sau Real Madrid."

"Tôi không nghĩ Mario cần đến Rio để làm những điều ngu ngốc. Tôi nghĩ cậu ấy đã có bản lĩnh chín chắn. Vasco là nơi chống nạn phân biệt chủng tộc. Hy vọng cậu ấy có thể đợi chúng tôi."

Có thể cần đến 6 tuần để phi vụ có thể hoàn tất. Cordella chia sẻ thêm: "Chúng tôi chưa thể ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào chính thức, nhưng đã có các trao đổi lẫn đề nghị. Chúng tôi đã thống nhất mọi thứ và chỉ phải chính thức hóa."

"Hy vọng phi vụ có thể hoàn tất vào ngày 15/01. Vasco cần 1 cầu thủ như Mario và cậu ấy cũng cần 1 CLB như Vasco. Với các fan của chúng tôi, Mario sẽ giống như Maradona."

Phụng Sồ | 09:19 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục