Balotelli lên tiếng nhận lỗi vì hành vi trốn CLB đi chơi đêm

23:27 Thứ ba 06/03/2012

Theo báo chí xứ sở sương mù, đích thân tiền đạo 22 tuổi đã thừa nhận việc mình "phá sức" ở hộp đêm khi chỉ còn cách một trận đấu Premier League có 2 ngày là điều không nên.

Như chúng ta đã biết, khoảng giữa tuần qua, hình ảnh Balotelli và đám bạn bước ra khỏi hộp đêm trong tình trạng lơ mơ vì hơi men đã bị cánh phóng viên thể thao chộp được và cho đăng tải khắp các trang mạng Anh quốc. Và hành động này chắc chắn đã khiến Mancini "cáu tiết" vì những chứng cứ đó đồng nghĩa với việc Balotelli đã dám cả gan xem thường lệnh giới nghiêm của CLB. Được biết, trong vòng 48 tiếng trước khi trận đấu diễn ra, bất kỳ cầu thủ nào trong biên chế của Man City đều phải nghỉ ngơi dưỡng sức nhằm đảm bảo thể lực tốt nhất cho trận đấu.

Ảnh chụp Balotelli tại cửa CLB "tươi mát" lúc 2h45 sáng

Chính vì lẽ đó mà ngoài việc tuyên phạt Balotelli 2 tuần lương(250.000 bảng) Mancini còn chán nản đến mức khuyên "chân thành" Balotelli nên lấy vợ đi( ý nói bạn gái của anh- người mẫu Raffaella Fico) rồi...đóng cửa mà bảo nhau.

Tuy nhiên, khi biết được những phản hồi về vấn đề này của Balotelli, Mancini chắc sẽ nguôi giận phần nào bởi giờ đây, tiền đạo ngôi sao này đã dần cư xử đúng mực. Cụ thể hơn, mặc dù biết ông thầy đang "cạnh khóe" mình nhưng tiền đạo có biệt danh Super Mario vẫn tỏ ra khá điềm tĩnh trả lời với báo chí: "Nghĩ về việc đám cưới? Với tôi thì cũng khá hợp lý đấy chứ. Khi bạn tìm thấy một nửa của mình thì đám cưới sẽ đến thôi. Raffaela là điều tuyệt vời nhất đến với tôi, cô ấy cho tôi sự điềm tĩnh và là người luôn thông cảm cho tôi mỗi khi tôi gây rối. Tôi không làm điều gì sai trái ở CLB thoát y đó cả, mặc dù tôi đã sai khi trốn đi chơi như thế."

Ở một thông tin thú vị xoay quanh việc...cưới xin này, ngay sau khi biết Balotelli đăng đàn với báo chí, người trong cuộc Raffaella đã lên tiếng. Và chẳng hiểu Balotelli hay Mancini mới là người buồn hơn vì cô đào bốc lửa này thẳng thừng cho biết chưa sẵn sàng cho hôn nhân: "Còn quá sớm để kết hôn, chúng tôi vẫn còn rất trẻ. Hãy ổn định sự nghiệp trước đã rồi nghĩ tới việc đó cũng chưa muộn. Theo tôi, anh ấy(Balotelli) có thể đến CLB thoát y với bạn bè nếu không làm gì sai trái nhưng chắc chắn rằng sau cùng thì anh ấy vẫn trở về với tôi mà thôi."
Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục