Balotelli kết thân với ngôi sao truyền hình

15:44 Thứ ba 28/02/2012

'Ngựa chứng' và ngôi sao của chương trình thực tế 'The Only Way Is Essex' Mario Falcone trở thành những người bạn tốt của nhau.

Balotelli và Mario Falcone cùng có chung sở thích tiệc tùng và tán tỉnh các cô gái đẹp. Ảnh: The Sun.

Theo The Sun, Balotelli và Mario Falcone tình cờ quen nhau trong một hộp đêm ở Manchester. Nhờ có chung sở thích tiệc tùng và tán tỉnh các cô gái đẹp, hai anh chàng nhanh chóng trở thành bạn tốt.

Chân sút Italy vừa tặng anh bạn mới một cặp vé ở hàng ghế VIP để đến xem trận đấu giữa Man City và Bolton vào thứ bảy tới. Trong khi đó, ngôi sao của chương trình "The Only Way Is Essex" cũng vừa mời Balotelli tới hộp đêm Sugar Hut, nơi ghi hình chương trình của anh, phát sóng trên kênh ITV2.

"Ban đầu Balotelli không biết Falcone là ai. Anh ấy chỉ nhìn thấy rất nhiều bức hình sexy ở khắp nơi trong hộp đêm nơi anh ấy đến chơi. Cả hai anh chàng Mario đều có chung sở thích là các cô gái đẹp và tiệc tùng. Họ trò chuyện về cuộc sống ban đêm và sau đó trao đổi số điện thoại liên lạc", một người chứng kiến kể lại.

Tuần trước, Balotelli gửi tặng Falcone một tấm thiệp để chúc mừng sinh nhật lần thứ 24 của ngôi sao chương trình "The Only Way Is Essex".

Trong trận thắng 3-0 trước Blackburn cuối tuần qua, "Ngựa chứng" có màn ăn mừng rất lãng mạn dành cho cô bạn gái Raffaella Fico sau bàn mở tỷ số cho Man City. Sau khi lập công, chân sút Italy kéo áo ngoài lên để lộ dòng chữ bằng tiếng Italy "Raffaella ti amo" (Raffaella, anh yêu em) in trên áo lót.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục