Balotelli ghi 5 bàn thắng trận cuối mùa, gồm siêu phẩm rabona điên rồ

10:48 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Inter Milan đã thể hiện phong độ khó tin trong chiến thắng của Adana Demirspor trước Goztepe.

 

Mario Balotelli đã ghi dấu ấn trong ngày cuối cùng của mùa giải Super Lig với màn trình diễn 5 bàn thắng tuyệt đẹp, trong đó có một cú rabona, khi Adana Demirspor hạ gục Goztepe với tỷ số 7-0.

Cuối tuần mới đây, bóng đá châu Âu đã tập trung sự chú ý vào việc Manchester City và AC Milan giành chức vô địch giải đấu một cách gay cấn trước Liverpool và Inter, tất cả đều là CLB cũ của Balotelli. Nhưng tiền đạo người Ý cũng tự biến mình trở thành tâm điểm trong ngày thi đấu cuối mùa.

Balotelli lập hat-trick trong hiệp 1 cho Adana trước khi ghi thêm 2 bàn nữa trong hiệp 2, trong đó có một cú rabona ngoạn mục.

Watch: Balotelli scores stunning rabona among FIVE goals on Super Lig final day - Bóng Đá

 Khoảnh khắc xuất thần của tiền đạo người Ý.

Từng được biết đến với sự nổi bật về kỹ thuật, Balotelli đã quyết định cống hiến một buổi biểu diễn cho khán giả vào ngày cuối mùa. Anh đã khéo léo đảo bóng vượt qua loạt hậu vệ đối thủ, trước khi thực hiện cú sút chéo chân đưa bóng vào lưới.

Anh từng được dự đoán là người có thể giành Ballon d’Or trong tương lai và có cơ hội đạt đến đẳng cấp của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, nhưng Balotelli chưa bao giờ đạt được đẳng cấp đó dù đã chơi cho những đội bóng lớn nhất. Tuy nhiên bóng đá của tiền đạo này vẫn luôn đầy tính giải trí, yếu tố quan trọng nhất với môn thể thao vua.

Thanh Vũ | 09:50 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục