Balotelli coi trọng việc giúp Brescia trụ hạng hơn là đá EURO với tuyển Ý

13:03 Thứ hai 09/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMario Balotelli vừa tỏa sáng giúp đội bóng của mình có được chiến thắng quý giá ở Serie A.

Ở trận đấu với SPAL đêm qua, Mario Balotelli đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút thứ 54, giúp Brescia giành trọn 3 điểm trên sân khách. Hiện tại, Brescia đang đá kém 1 trận so với các đội khác, tạm xếp thứ 19 với 10 điểm sau 14 vòng đấu. Bàn thắng của Balotelli hoàn toàn có thể giúp CLB này thoát khỏi nhóm xuống hạng.

Balotelli: 'Just want to save Brescia' - Bóng Đá

 Balotelli vừa ghi bàn giúp Brescia giành chiến thắng.

Trước đó, Brescia đã thua liên tiếp 6 trận, khiến họ chìm sâu dưới đáy BXH. Balotelli thừa nhận đó không phải một kết quả mà anh mong đợi: "Chúng tôi rất đau khổ với chuỗi trận đó, tuy nhiên phải mất thời gian mới có thể giành chiến thắng."

"Chúng tôi đã cố gắng thi đấu, có nhiều trận đã đến rất gần với chiến thắng nhưng sau cùng lại kém may mắn. Vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng, chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt trước khi bước vào kỳ nghỉ Giáng sinh."

Khi được hỏi anh có đang nỗ lực ghi bàn để có thể trở lại đội hình tuyển Ý dự EURO 2020 hay không, Balotelli trả lời: "Tất cả mọi người đều muốn thi đấu ở EURO, nhưng thứ duy nhất xuất hiện trong đầu tôi lúc này là có thể giúp Brescia trụ hạng. Đây là bàn thắng thứ 50 của tôi ở Serie A, tôi muốn dành tặng nó cho các con mình."

Video bàn thắng đầu tiên của Balotelli ở Serie A: 

Hoài Thu | 12:05 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục