Balotelli ăn mừng bàn thắng, chế nhạo HLV đối thủ sau khi bị chê không não

22:45 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mario Balotelli của Adana Demirspor đã chế nhạo huấn luyện viên Sergen Yalcin của Besiktas trên sân sau khi ghi bàn.

Pha lập công ở phút 79 của Mario Balotelli đã giúp Adana Demirspor có được trận hòa 3-3 trước Besiktas. Sau khi ghi bàn, Balotelli đã chạy về phía Yalcin và chỉ tay vào đầu mình, nhắc lại những lời bình luận của Yalcin trong quá khứ, chê tiền đạo người Ý "không có não."

Sau trận đấu, chủ tịch Murat Sancak của Adana Demirspor nói rằng cả cầu thủ của ông và huấn luyện viên Besiktas đều sai lầm: "Tôi ước điều đó không xảy ra. Cả những bình luận của Sergen Yalcin lúc đầu và sau đó là những gì Balotelli làm đều không đúng."

Balotelli celebrates goal by taunting Besiktas manager who said he 'has no brain' - Bóng Đá

 Balotelli vẫn tức giận vì câu nói 8 năm trước.

Bản thân Yalcin cũng bày tỏ sự choáng vàng trước cử chỉ của Balotelli, nhưng cho rằng hành động đó có thể liên quan đến sự thất vọng của tiền đạo này khi không được gia nhập Besiktas: "Đây là lần đầu tiên tôi thấy một cầu thủ làm điều như vậy với một người quản lý. Tôi không thể hiểu tại sao cậu ấy lại làm như vậy, có thể lý do là vì cậu ấy không gia nhập Besiktas vào năm ngoái. Điều đó cho thấy cá tính của cậu ấy."

Balotelli cũng đăng trên Instagram của mình sau trận đấu: "Chúng tôi có trí não và đặc biệt là chúng tôi có trái bóng và trái tim. Trái tim rất lớn và chúng tôi tự hào về điều đó."

Chuyện xảy ra khi Balotelli chơi cho Manchester City trong trận đấu trước mùa giải với LA Galaxy vào năm 2013, Balotelli đã cố gắng thực hiện một cú đánh gót chân nhưng không thành công. Nỗ lực đó đã khiến HLV Roberto Mancini của Man City tức giận và ngay lập tức thay Balotelli ra khỏi trận đấu.

Yalcin khi đó bình luận về trận đấu, nói: "Cậu ta không có não, nếu tôi ở vị trí của Mancini, tôi sẽ sa thải cậu ta!"

Pha ăn mừng trứ danh của Balotelli:

 
Thanh Vũ | 22:15 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục