Ballack yêu vũ công xứ bạch dương

14:45 Thứ sáu 01/11/2013

Trái tim tổn thương của Michael Ballack sau vụ ly hôn với Simone Lambe đã được Ekaterina Leonova xoa dịu. Ballack còn định hướng tới một cuộc sống gia đình với cô vũ công xinh đẹp đến từ Nga.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Ly dị và… lầm lỳ

Ballack gặp Simone năm 1998 tại một quán cà phê nổi tiếng ở Kaiserslautern. Khi ấy, Ballack đang khoác áo đội bóng cùng tên với thành phố này, còn Simone là phục vụ của quán ấy. Mười năm sau ngày gặp gỡ, cặp uyên ương ấy tổ chức một đám cưới thơ mộng bên hồ tại xứ Bavaria, khi Ballack đang là người của Bayern.

Cựu tuyển thủ Đức và vợ cũ đã có với nhau 3 cậu quý tử là Louis, Emilio và Jordi vào các năm 2001, 2002 và 2005. Nhưng từ năm 2010, cuộc hôn nhân giữa Ballack và Simone đã xảy ra hàng loạt trục trặc. Hai người thường xuyên to tiếng với nhau khiến những hàng xóm thậm chí phải… phàn nàn với cảnh sát.

Cô vợ cũ Simone Lambe và Ballack

Ngày 23/10 năm ngoái, Ballack và Simone hoàn tất thủ tục ly hôn tại tòa án quận Starnbert, xứ Bavaria. Trước đó, họ đã có khoảng 1 năm sống ly thân. Chia tay Ballack, Simone nhanh chóng ngả vào vòng tay của những người đàn ông mới, trong đó có cả những cuộc tình thoáng qua lẫn nghiêm túc.

Trong khi đấy, Ballack dường như vẫn còn quá sốc vì sự đổ vỡ hạnh phúc gia đình yên ấm của mình.Vì vậy, cựu tuyển thủ Đức trở nên… lầm lỳ và khó gần. Thỉnh thoảng anh có được kênh ESPN mời làm BLV. Tuy nhiên, người ta không còn thấy những nụ cười tươi roi rói để lộ hàm răng trắng đều như bắp ngô của anh, giống như khi làm việc cùng Alexi Lalas (cựu hậu vệ ĐT Mỹ và L.A Galaxy) trong thời gian diễn ra Euro 2012.

Thay vào đó, Ballack trở thành một kẻ lạnh nhạt dù những ý kiến chuyên môn của anh vẫn được đánh giá cao. Chính điều đó khiến Ballack mất đi cơ hội ký hợp đồng chính thức để làm BLV độc quyền cho ESPN.

Và con tim đã vui trở lại

Nhưng mới đây khi gặp Ekaterina, con tim Ballack đã biết vui trở lại. Chuyện tình giữa cựu tiền vệ Bayern với cô vũ công xinh đẹp đến từ Nga bị phát giác khi các paparazzi bắt được hình ảnh anh đang có cử chỉ âu yếm với Ekaterina ở trong hộp đêm Lazy Moon thuộc thành phố Munich.

Sau cuộc “bay đêm” ấy, Ballack và Ekaterina còn đi chơi vào cả ban ngày. Ballack chở Ekaterina đến bến tàu ở Starnberg trong một chiếc Ferrari màu xám. Họ khoác vai nhau đi ra du thuyền, cười nói vui vẻ theo cách mà những cặp trai gái yêu nhau vẫn làm. Trên chiếc du thuyền màu trắng, Ballack và Ekaterina lướt ra khơi trong ánh nắng vàng dịu nhẹ ở một trong những vùng biển đẹp nhất nước Đức.

Ekaterina Leonova khi đang tập với bạn nhảy

Vậy Ekaterina là ai? Cô là một vũ công đã thành danh. Cách đây ít lâu, người đẹp xứ bạch dương này từng đoạt giải 3 khi tham gia chương trình giải trí Let’s Dance trên truyền hình xứ bia. Ekaterina cao 1m74, có mắt và tóc màu nâu, sở hữu vẻ đẹp mặn mà, năm nay 26 tức kém Ballack 11 tuổi.

Ý trung nhân mới của Ballack chào đời tại Volgograd, Nga. Ngay từ thuở nhỏ, cô đã rất đam mê học nhảy. Ekaterina bắt đầu sự nghiệp làm một vũ công của mình ở quê nhà trước khi chuyển sang định cư và lập nghiệp tại Đức. Năm 2008, cô gái này đã được trao tặng danh hiệu Hoa hậu Volgograd trong cuộc thi sắc đẹp tổ chức ở thành phố này.

Ngoài vũ công, Ekaterina còn là một người mẫu nhờ cặp chân dài miên man và cũng được biết đến với tư cách một nhiếp ảnh gia với sở thích chụp phong cảnh. Cô hiện vẫn đang đi học để lấy bằng chuyên ngành quản trị kinh doanh ở đại học Cologne.

Mối quan hệ giữa Ballack và Ekaterina mới bắt đầu chưa lâu nhưng đang tiến triển rất tốt đẹp. Theo một số người bạn của Ballack, anh thậm chí đang tính chuyện xây dựng hạnh phúc lâu dài bên Ekaterina, chứ không coi cô đơn thuần như sự lựa chọn tạm thời để cắt đứt giai đoạn trống vắng.

Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục