Ballack tin Chelsea sẽ giành danh hiệu dưới thời Mourinho

21:48 Thứ năm 13/06/2013

Cựu cầu thủ của Chelsea và đội tuyển Đức, Michael Ballack, đã lên tiếng ủng hộ việc HLV Jose Mourinho quay trở lại dẫn dắt Chelsea và anh tin “Người đặc biệt” sẽ mang lại danh hiệu cho The Blues.

Dù thi đấu rất thành công trên đấu trường châu Âu trong hai năm qua nhưng Chelsea vẫn gặp khó khăn trong việc đòi lại danh hiệu Premier League từ tay các đối thủ. Mùa bóng 2011-12, Chelsea trượt dài ở đấu trường quốc nội và chỉ xếp thứ 6 ở Premier League. Một năm sau, họ đã cố gắng cải thiện thành tích của mình nhưng vẫn không thể vượt qua Man City và M.U.

Ballack trao đổi với Mourinho khi anh còn khoác áo Chelsea.

Mourinho đã đến và đây là thời điểm mà đội bóng thành London có thể hy vọng “Người đặc biệt” sẽ giúp họ thi đấu ổn định hơn ở mọi đấu trường. Nhận xét về Mourinho, cựu tiền vệ lừng danh của Chelsea, Michael Ballack cho biết: “Mourinho là một huấn luyện viên thông minh và có thể đưa Chelsea tiến về phía trước để giành các danh hiệu thêm một lần nữa.

“Bây giờ Chelsea có những cầu thủ trẻ, tuyệt vời và khéo léo hơn, nó không giống như khoảng thời gian đầu khi đội bóng được hình thành từ những cầu thủ lớn và có thể chất.”

Ballack đã chính thức chia tay bóng đá chuyên nghiệp cách đây 2 tuần và hiện tại anh đang tìm một vị trí mới cho mình. Khi còn khoác áo Chelsea, cựu ngôi sao này đã chơi tổng cộng 167 trận và ghi 26 bàn, anh được các CĐV Chelsea rất yêu mến.
Thiên Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục