Ballack tiết lộ mối quan hệ giữa Schweinsteiger và Mourinho

16:01 Thứ bảy 08/10/2016

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Michael Ballack khẳng định mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Bastian Schweinsteiger không thật sự xấu như NHM vẫn nghĩ.

watermarked-3a1

 Schweinsteiger vẫn luôn tôn trọng Mourinho. Ảnh: Internet.

Tính đến thời điểm này, Bastian Schweinsteiger gần như đã bị Mourinho loại thẳng đội hình chính của Manchester United. Từ đầu mùa, nhà vô địch người Đức vẫn chưa ra sân trong bất kỳ trận đấu nào của Quỷ đỏ.

Chính vì lý do này mà truyền thông tin rằng giữa Mourinho và Schweinsteiger đã xảy ra những mâu thuẫn không tiện tiết lộ ra bên ngoài. Tuy nhiên là một người có mối quan hệ rất thân với cả Mourinho lẫn Schweinsteiger, Ballack đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn này khi cho biết:

"Mourinho vẫn luôn đánh gia rất cao về Bastian khi nói chuyện với tôi. Ông ấy luôn dành sự tôn trọng cho Bastian với tư cách là một người đàn ông lẫn cầu thủ. Tuy nhiên là một HLV, ông ấy cần phải đưa ra quyết định của mình."

"Mourinho đã đưa ra quyết định, và điều này là rất khó dành để Bastian có thể chấp nhận. Tuy nhiên Bastian là một cầu thủ vĩ đại, một người rất tốt. Giữa 2 người họ luôn dành sự tôn trọng cho nhau. Tuy nhiên là một HLV, Mourinho đã buộc phải đưa ra những quyết định như thế."

Hiện đã có thông tin Bastian Schweinsteiger đang cân nhắc chia tay Man Utd để chuyển sang Mỹ thi đấu. Được biết anh hiện cũng đã nhận được đề nghị từ CLB Dallas.

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:05 08/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục